Du Lịch Hàn Quốc [Seoul – Nami – Everland – Nanta Show]

THỜI GIAN: 6 ngày 5 đêm

PHƯƠNG TIỆN: Hàng không Việt Nam (VN)

ĐIỂM XUẤT PHÁT: Quy Nhơn

ĐIỂM ĐẾN: Hàn Quốc

Tour này có gì hay

- Cùng Lữ hành Saigontourist cảm nhận không gian thi vị của những công trình kiến trúc đẹp cổ kính như Cố cung, Dinh Tổng Thống tại Seoul hay thả hồn vào những tán cây ngân hạnh xanh mướt trên hòn đảo Nami xinh đẹp. - Thỏa sức vui chơi tại Everland - Top 10 công viên giải trí thu hút nhất thế giới. - Khám phá thủ đô Seoul sầm uất, thưởng thức show diễn nghệ thuật Nata Show hoặc Paiters Hero Show độc đáo trên nền nhạc sôi động kết hợp các điệu nhảy vui nhộn.

Chương trình tour

NGÀY 1: QUY NHƠN – HCM – SEOUL ( Ăn tối)
HDV đón khách tại văn phòng Lữ hành Saigontourist ( 332 Trần Hưng Đạo – Quy Nhơn ) và đưa khách ra sân bay Phù Cát làm thủ tục chuyến bay đi HCM ( VN1397 16:45 – 18:00). HDV Lữ hành Saigontourist đưa đoàn đến Ga đi sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất làm thủ tục bay đi Seoul (VN 408 23:45 – 06:30). Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 2: SEOUL – NAMI (Ăn sáng, trưa, tối)
Đoàn đến sân bay Incheon - Hàn Quốc. Dùng bữa sáng. Đoàn khởi hành đi đảo Nami. Đoàn tự do dạo chơi trong công viên rộng lớn trên đảo, dưới những hàng cây thủy sam muôn màu muôn vẻ, cảm giác nhẹ nhàng và thơ mộng. Đây cũng là nơi quay bộ phim nổi tiếng “Chuyện tình mùa Đông”. Tham quan Tháp truyền hình Namsan (Chi phí lên tháp tự túc), ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Seoul. Tham quan tìm hiểu tại bảo tàng rong biển Laver - Seaweed Museum. Bảo tàng là nơi gìn giữ và phát huy văn hóa ẩm thực truyền thống của Hàn Quốc, đồng thời giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước về các loại sản phẩm lá kim – một món ăn không thể thiếu của người Hàn Quốc. Quý khách được tham gia trải nghiệm mặc Hanbok tự tay làm món kim chi truyền thống của Hàn Quốc. Đoàn dùng bữa tối. Nghỉ đêm tại Seoul.

Tháp truyền hình Namsan

NGÀY 3: SEOUL -   EVERLAND (Ăn sáng, trưa, tối)
Đến công viên giải trí Everland, quý khách thử sức với các trò chơi có bao gồm trong vé vào cổng. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Đoàn tiếp tục hành trình thăm Trung tâm nhân sâm quốc gia Hàn Quốc, shop mỹ phẩm miễn thuế với nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Tham quan con đường mang tên Quy Nhơn – tại khu phố Iteawon ở quận Yong San. Tham quan mua sắm tại chợ Dongdaemun – 1 khu chợ lớn nhất của Hàn Quốc. Khu mua sắm lớn nhất của Hàn Quốc có bán buôn và bán lẻ. Nghỉ đêm tại Seoul.

Công viên giải trí Everland

NGÀY 4: CITY TOUR SEOUL (Ăn sáng, trưa, tối)
Đến Viện bảo tàng truyền thống dân gian Quốc Gia Triều Tiên, Cung điện Gyeongbok (Cảnh Phúc Cung) – được xây dựng vào cuối năm 1300 và là cung điện nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc, Dinh Tổng thống Hàn Quốc. Tham quan phố cổ Insadong – con phố duy nhất còn giữ lại nét kiến trúc và văn hóa truyền thống trong lòng thủ đô Seoul náo nhiệt. Quảng trường Gwanhwamun, suối nhân tạo Cheonggyecheon –điểm đến hấp dẫn dành cho du khách ở trung tâm thành phố Seoul. Tham quan Seven Luck Casino: Đây là sòng bạc nổi tiếng ở Seoul và cũng là điểm đến ưa thích của mọi người dân Hàn Quốc. Đoàn tham gia mua sắm tại cửa hàng miễn thuế, dầu thông đỏ và mua sâm tươi tại Korea Garden - Cửa hàng bán buôn sản phẩm nông sản Linh Chi và Sâm tươi chính hiệu Hàn Quốc. Thưởng thức Chương trình biểu diễn nghệ thuật Nanta (hay còn gọi là Cookin’ Nanta) với các nhịp điệu, âm thanh và tiết tấu được tạo nên từ các dụng cụ làm bếp. Đoàn dùng bữa tối. Nghỉ đêm tại Seoul.

Cung điện Gyeongbok

NGÀY 5: SEOUL - TP.HCM (Ăn sáng, trưa, tối)
Trả phòng. Đoàn di chuyển đến khu mua sắm Myoungphum Grocery. Ra sân bay làm thủ tục chuyến bay về HCM ( VN 409 10 :15 - 13:30). Đáp sân bay Tân Sơn Nhất. Xe đưa đoàn về trung tâm thành phố HCM nhận phòng khách sạn, ăn tối và tự do nghỉ ngơi. ( Vì không có chuyến bay nối chuyến trong cùng ngày nên đoàn phải nghỉ đêm tại HCM ).

NGÀY 6: TP.HCM – QUY NHƠN (Ăn sáng)
Trả phòng. Ra sân bay làm thủ tục chuyến bay về Quy Nhơn ( VN 1392 07 :05 – 08 :15). Đáp sân bay Phù Cát. HDV tiễn khách, kết thúc chương trình tham quan Hàn Quốc.

Chính sách tour

GIÁ TOUR TRỌN GÓI (Đã bao gồm đầy đủ thuế và phí)
Phụ thu khách ở phòng đơn: 4.500.000VNĐ

(Giá tour có thể thay đổi vào thời điểm đặt tour )

* Vé trẻ em:
- Trẻ em dưới 2 tuổi                           : 30% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).
- Trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi           : 90 % giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).
                                                           : 100% giá của người lớn (bé có giường riêng).
- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên                  : 100% giá như người lớn.
* Giá tour bao gồm
- Visa nhập cảnh Hàn Quốc và vé máy bay khứ hồi theo đoàn, thuế sân bay 2 đầu, phí an ninh sân bay, phụ thu xăng dầu HK.
- Khách sạn 3* theo chương trình, tiêu chuẩn 2 người/phòng 02 giường đơn tại Hàn Quốc và HCM.
- Ăn, uống và vé vào cửa tham quan theo chương trình.
- Xe đời mới đón tiễn sân bay và tham quan theo chương trình.
- Hướng dẫn Lữ hành Saigontourist đi suốt tuyến & HDV địa phương.
- Quà tặng của Lữ hành Saigontourist ( gối cổ, nón, tag hành lý )
Bảo hiểm du lịch tối đa 1.000.000.000vnđ/vụ.
- Phí dịch vụ, thuế VAT.
- Giá tour được trợ giá bởi chính phủ hai nước, Quý khách bỏ qua các điểm mua sắm    trợ giá vui lòng đóng tiền phụ thu là 1.500.000vnđ/khách/điểm.
+ Các điểm tham quan: Trung tâm mua bán nhân sâm, cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc, cửa hàng miễn thuế, dầu thông đỏ và mua sâm tươi tại Korea Garden.
* Giá tour không bao gồm:
- Lệ phí làm hộ chiếu, visa tái nhập Việt Nam cho khách Việt Kiều.
- Nước uống (bia, nước…trong những bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo qui định của hàng không. Thuốc men, bệnh viện…và các chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.
- Tiền tip cho HDV và tài xế địa phương: (140.000vnd/người/ngày).

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN

- Đặt cọc trước 50% giá tour. Thanh toán hết tiền tour trước ngày đi 07 ngày.
- Trường hợp quý khách đi tour một mình, ngoài số tiền tour đã đóng, quý khách vui lòng đặt cọc 200.000.000 đồng tại Lữ hành Saigontourist Quy Nhơn ngay sau khi có visa, và sau khi đi tour về quý khách vui lòng đem biên nhận đã đặt cọc lên Công ty lấy lại tiền. Đây là tiền cọc thế chân đảm bảo qu‎ý khách đi và trở về cùng đoàn. Nếu khách tự ‎ý ở lại Hàn Quốc thì sẽ mất số tiền cọc thế chân này, số tiền này thuộc sở hữu của Saigontourist Quy Nhơn. 
* Trường hợp hủy tour:
- Sau khi đặt cọc, nếu quý khách báo hủy tour, quý khách vui lòng thanh toán phí 7.000.000 đồng.
- Vì bất cứ lý do nào nếu lãnh sự Hàn Quốc từ chối cấp visa, quý khách vui lòng nộp lệ phí visa là 2.500.000 đồng.
- Nếu quý khách được cấp visa Hàn Quốc (trước khi Lữ hành Saigontourist xuất vé máy bay) nhưng vì bất kỳ lý do nào quý khách không thể tham gia đoàn được, quý khách vui lòng nộp lệ phí là 10.750.000 đồng.
- Sau khi xuất vé máy bay, nếu quý khách báo hủy tour, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 90% giá tour.
- Nếu quý khách báo hủy tour ngay vào ngày khởi hành, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 100% giá tour.
* Lưu ý:
- Quy định hãngVietNam Airlines các chặng không được hoàn tiền và không được hủy chặng  bay chiều đi. ( Quý khách vui lòng bay ít nhất 3 chặng đầu tiên của hành trình , nếu hủy bất   kỳ chặng nào thì các chặng tiếp theo sẽ bị hủy và Hàng Không VietNam Airlines sẽ không    hoàn lại tiền ).
- Quý khách là người nước ngoài hoặc là Việt Kiều, vui lòng mang theo đầy đủ tất cả hộ chiếu (nếu quý khách có 02 hộ chiếu Việt Nam và Nước Ngoài), và visa Việt Nam nếu có (loại dán vào hộ chiếu hoặc tờ rời) khi đi tour.
- Quý khách vui lòng không tách đoàn trong suốt quá trình tham gia tour. Nếu quý khách có nhu cầu tách đoàn vui lòng liên hệ nhân viên bán tour trước ngày khởi hành để được tư vấn chi phí tách đoàn theo qui định.
- Nếu quý khách yêu cầu ở phòng đơn, vui lòng thanh toán thêm tiền phụ thu.
- Hộ chiếu phải còn hạn sử dụng trên 06 tháng tính từ ngày tour trở về.
- Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.
- Hộ chiếu phải còn hạn trên 06 tháng tính từ ngày trở về của tour.
- Vào thời gian cao điểm, khách sạn có thể không ở khu vực trung tâm Thành phố tuy nhiên vẫn đảm bảo tiêu chuẩn khách sạn như đã cam kết với quý khách.
- Chương trình có thể thay đổi tùy tình hình chuyến bay và khách sạn nhưng vẫn bảo đảm các dịch vụ và các điểm tham quan.
- Lữ hành Saigontourist không nhận khách có thai từ 5 tháng trở lên tham gia các tour du lịch nước ngoài.
- Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do đoàn không đảm bảo số lượng khách (trên 10 khách) để khởi hành… dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp tục được, Lữ hành Saigontourist sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa,… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.
- Trong trường hợp chỉ có 01 khách (người lớn) đi với 01 bé (dưới 12 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour cho Bé ngủ giường riêng.

Xem chi tiết tại: Đây