Du lịch Bến Bình Đông - Phú Mỹ Hưng - Bảo Tàng Tranh 3D - Dinh Thống Nhất

THỜI GIAN: 1 ngày

PHƯƠNG TIỆN: Đi về bằng xe

ĐIỂM XUẤT PHÁT: TP. Hồ Chí Minh

ĐIỂM ĐẾN: TP. Hồ Chí Minh

Tour này có gì hay

- Tham quan Bến Bình Đông - cảm nhận không khí nhộn nhịp trên thuyền dưới bến nơi các loại cây kiểng, hoa kiểng tấp nập người mua kẻ bán để chuẩn bị đón những ngày Tết cổ truyền - Tham quan Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện Thành phố (ngắm nhìn và chụp ảnh lưu niệm từ bên ngoài)

Chương trình tour

08h00 Xe và HDV đón quý khách tại văn phòng Lữ hành Saigontourist.
Xe đưa đoàn qua Bến Bình Đông - cảm nhận không khí nhộn nhịp trên thuyền dưới bến nơi các loại cây kiểng, hoa kiểng tấp nập người mua kẻ bán để chuẩn bị đón những ngày Tết cổ truyền.
Tham quan bảo tàng tranh 3D Artinus - nơi Quý khách có dịp ghi lại những tấm hình vui nhộn bên bạn bè và gia đình, chào đón một mùa xuân an nhiên sắp đến.
Xe đưa đoàn dạo một vòng quanh khu đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng - sự vươn mình điển hình trong việc quy hoạch đô thị của Sài Gòn “Hòn Ngọc Viễn Đông”, hòa mình vào hội hoa xuân quanh khu vực Hồ Bán Nguyệt - trái tim của khu đô thị, dạo bộ cầu Ánh Sao...

Sau khi ăn trưa, đoàn đến tham quan Dinh Thống Nhất. Dừng chân tại Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện Thành phố (ngắm nhìn và chụp ảnh lưu niệm từ bên ngoài).  Xe đưa đoàn đến phố đi bộ Nguyễn Huệ, ngắm nhìn thành phố hiện đại xen lẫn với các công trình kiến trúc xưa: nhà hát Lớn, Ủy Ban Nhân Dân thành phố, ...

Nhà thờ Đức Bà

Xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình.

Ghi chú: Điểm tham quan có thể sắp xếp lại cho phù hợp mà vẫn bảo đảm đầy đủ nội dung của từng chương trình.

 

Chính sách tour

* Giá tour bao gồm:  
- Chi phí vận chuyển theo chương trình
- 1 bữa ăn trưa
- Chi phí tham quan theo chương trình
- Chi phí Hướng dẫn viên tiếng Việt.
- Quà tặng: Nón, nước suối, khăn lạnh

* Giá tour không bao gồm:  
- Chi phí ăn uống, tham quan ngoài chương trình

* Vé trẻ em:  
- Vé tour: Trẻ em từ 3 tuổi mua 1 vé người lớn

- Trẻ em phải đi cùng cha mẹ hoặc có giấy cam kết đi tour cùng người thân được công an phường/xã đóng dấu xác nhận.

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
* Hành lý và giấy tờ tùy thân:  

- Du khách mang theo giấy Chứng Minh Nhân Dân hoặc Hộ chiếu. Đối với du khách là Việt kiều, Quốc tế nhập cảnh Việt Nam bằng visa rời, vui lòng mang theo visa khi đăng ký và đi tour.
- Khách lớn tuổi (từ 70 tuổi trở lên), khách tàn tật tham gia tour, phải có thân nhân đi kèm và cam kết đảm bảo đủ sức khỏe khi tham gia tour du lịch.
- Trẻ em dưới 14 tuổi khi đi tour phải mang theo Giấy khai sinh hoặc Hộ chiếu. Trẻ em từ 14 tuổi trở lên phải mang theo giấy Chứng Minh Nhân Dân hoặc Hộ chiếu riêng.
- Tất cả giấy tờ tùy thân mang theo đều phải bản chính.
- Du khách mang theo hành lý gọn nhẹ và phải tự bảo quản hành lý, tiền bạc, tư trang trong suốt thời gian đi du lịch.
- Khách Việt Nam ở cùng phòng với khách Quốc tế  hoặc Việt kiều yêu cầu phải có giấy hôn thú.

* Trường hợp hủy vé tour, du khách vui lòng thanh toán các khoản lệ phí hủy tour như sau:
a) Đối với dịp Lễ, Tết:
- Du khách chuyển đổi tour sang ngày khác và báo trước ngày khởi hành trước 15 ngày sẽ không chịu phí (không áp dụng các tour KS 4- 5 sao), nếu trễ hơn sẽ căn cứ theo qui định hủy phạt  phía dưới và chỉ được chuyển ngày khởi hành tour 1 lần.
- Hủy vé trong vòng 24 giờ hoặc ngay ngày khởi hành, chịu phạt 100% tiền tour.
- Hủy vé trước ngày khởi hành từ 2 - 7 ngày, chịu phạt 80% tiền tour.
- Hủy vé trước ngày khởi hành từ 8 - 15 ngày, chịu phạt 50% tiền tour.
- Hủy vé trước ngày khởi hành 15 ngày, chịu phạt 20% tiền tour.

b) Sau khi hủy tour, du khách vui lòng đến nhận tiền trong vòng 15 ngày kể từ ngày kết thúc tour. Chúng tôi chỉ  thanh toán trong khỏang thời gian nói trên.

c) Trường hợp hủy tour do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh hoặc do tàu thủy, xe lửa, máy bay hoãn/hủy chuyến, Saigontourist sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài việc hoàn trả chi phí những dịch vụ chưa được sử dụng của tour đó.

* Ghi chú khác:
- Công ty xuất hóa đơn cho du khách có nhu cầu (Trong thời hạn 7 ngày sau khi kết thúc chương trình du lịch). Du khách được chọn một trong những chương trình khuyến mãi dành cho khách lẻ định kỳ (Nếu có).
- Du khách có mặt tại điểm đón trước 15 phút. Du khách đến trễ khi xe đã khởi hành hoặc hủy tour không báo trước vui lòng chịu phí như ‘hủy vé ngay ngày khởi hành’.

Xem chi tiết tại: Đây