Du lịch Nga [Moscow - Saint Petersburg] Chiêm ngưỡng đêm trắng

THỜI GIAN: 10 ngày 9 đêm

PHƯƠNG TIỆN: Hàng không Việt Nam

ĐIỂM XUẤT PHÁT: Hà Nội

ĐIỂM ĐẾN: Nga

Tour này có gì hay

- Chiêm ngưỡng đêm trắng - Khám phá xứ sở Bạch Dương rộng lớn đẹp lộng lẫy, tráng lệ với bề dày văn hóa lâu đời và lịch sử vĩ đại. - Thăm 2 thành phố nổi tiếng Moscow, Saint Petersburg để tận kiến những kỳ quan kiến trúc nổi tiếng thế giới nghệ thuật trác tuyệt: Quảng trường Đỏ, Nhà thờ Saint Basil, Điện Kremlin,Cung Điện Mùa Hè...

Chương trình tour

Liên hệ tư vấn (khách lẻ): Chị Thanh Duyên - 098 878 1888 // Chị Bích Châu  -  0947 746 116 
Liên hệ tư vấn (khách đoàn) :  0936 860 455 (Văn phòng Thụy Khuê)
Liên hệ tư vấn (khách đoàn) :  0913 387 367 (Văn phòng Phan Chu Trinh)

NGÀY 01: HÀNỘI - MOSCO     
21h30:
Đón Quý khách tại 55B Phan Chu trinh đưa Đoàn ra sân bay Nội Bài. Quý khách đáp chuyến bay VN63(00:40-06:45) đi Moscow. Đoàn nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 02: MOSCOW (Ăn trưa,tối)
06h45:
(giờ địa phương) Hạ cánh tại sân bay Sheremetyevo, Moscow. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Xe ô tô và HDV đón Quý khách, đưa đi ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Chiều, Xe đưa đoàn đi  tham quan: Phố cổ Arbats - một trong những con phố cổ kính nhất Moscow, Đồi Lênin và bên ngoài trường đại học Lomonoxop (MGU) - trường đại học đầu tiên của nước Nga, Khải Hoàn Môn (chụp ảnh) - Công trình kiến trúc lịch sử này được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Nga, Vasily Stasov,  Bảo tàng Chiến tranh Vệ quốc - nơi lưu lại những di vật, chứng tích, những câu chuyện về một trong những cuộc chiến chống xăm lăng vĩ đại nhất của dân tộc Nga nói riêng và của thế giới nói chung. Ăn tối, nghỉ đêm tại khách sạn.


Trường đại học Lomonoxop (MGU)

NGÀY 03: MOSCOW (Ăn sáng, trưa,tối)
Ăn sáng tại khách sạn, Xe đưa đoàn đi tham quan thành phố Mowcow: chụp hình tại Quảng trường đỏ (Redsquare) - quảng trường nổi tiếng nhất tại Moscow, trái tim của nước Nga. Nơi đây được sử dụng cho tất cả các nghi lễ chính thức của chính quyền Nga; chụp ảnh bên ngoài nhà thờ Saint Basil với kiến trúc đặc trưng của Chính Thống Giáo; thăm Điện Kremlin - một pháo đài kiên cố và còn là nơi dừng chân của Nga Hoàng khi đến Mátxcơva. Sau cách mạng, Điện Kremlin vừa là nơi làm việc của các lãnh đạo cấp cao, vừa là nơi đón tiếp, gặp gỡ đối ngoại. Ăn trưa tại nhà hàng. Chiều, đoàn đi tham quan thăm hệ thống tàu điện ngầm Metro Moscow có chiều dài 301,2 km (187,2 dặm), 12lines, và 182 trạm, phục vụ tới 6.600.000 lượt hành khách /ngày. Đến với, Nhà thờ Chúa Cứu thế - nhà thờ của Giáo Hội Chính Thống Nga. Công trình hiện diện bây giờ là biến thể tái tạo trong những năm 1990 của ngôi đền cùng tên được xây dựng trong thế kỷ XIX.  Ăn tối, nghỉ đêm tại khách sạn.


Tàu điện ngầm Metro Moscow

NGÀY 04: MOSCOW (Ăn sáng, trưa,tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng. Tới thăm, khu Chợ lưu niệm Izmailovo - được coi là mô hình thu nhỏ của Điện Kremlin. Nếu ở Quảng trường Đỏ, Kremlin sừng sững oai nghiêm nhìn xuống dòng sông Moskva, thì Kremlin Izmailovo lại mảnh dẻ, thanh lịch, như màu váy hoa của cô thiếu nữ 16 tuổi điệu đà lần đầu đến chỗ hẹn hò. Ăn trưa tại nhà hàng. Chiều, quý khách tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn trong thành phố. Ăn tối, nghỉ đêm tại khách sạn

NGÀY 05: MOSCOW - SAINT PETERSBURG (Ăn sáng, trưa,tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn ra nhà ga Leningradsky Vokzal đáp chuyến tàu tốc hành đi Saint Petersburg. Sau hơn 4 tiếng trên tàu (~700 km), đoàn đến Saint Petersburg. Ăn trưa tại nhà hàng. Chiều, đoàn bắt đầu hành trình thăm quan thành phố với các điểm: Nhà thờ chính tòa Thánh Isaac - là nhà thờ chính tòa Chính thống giáo Nga lớn nhất trong thành phố, được tạo dựng để cung hiến cho Thánh Isaac của Dalmatia, vị thánh bổn mạng của Peter Đại đế. Ngắm nhìn bên ngoài Tàu tuần dương Hạm Đông - một tàu tuần dương thuộc lớp Pallada của Đế quốc Nga và Liên Xô, từng tham gia Chiến tranh Nga-Nhật, Chiến tranh Thế giới lần thứ nhất và lần thứ hai. Ăn tối tại nhà hàng. Đặc biệt, trải nghiệm đêm trắng tại St. Petersburg, một hiện tượng thiên nhiên kì lạ có một không hai với vô vàn các lễ hội sôi động, hoành tráng hấp dẫn người dân từ khắp nơi trên thế giới. Nghỉ đêm tại khách sạn.


Nhà thờ chính tòa Thánh Isaac

NGÀY 06: SAINT PETERSBURG - PETRODVORETS (Ăn sáng, trưa,tối) 
Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn đi thăm Cung điện mùa hè (Peterhof) với quần thể đài phun nước nổi tiếng, cách Xanh Pê téc bua khoảng 30 km (tham quan bên ngoài). Ăn trưa tại nhà hàng . Chiều đoàn tham quan pháo đài Pháo đài Peter and Paul Fortress - nơi được coi là biểu tượng của thành phố nay trở thành bảo tàng lịch sử. Ăn tối tại nhà hàng, nghỉ đêm tại khách sạn.


Cung điện mùa hè (Peterhof)

NGÀY  07: SAINT PETERSBURG - PUSHKIN (Ăn sáng, trưa,tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn đi thị trấn Pushkin tham quan cung điện Ekaterina Palace (còn gọi là cung điện mùa thu) - giống như một toà tháp lâu đài được trang trí chủ yếu là màu xanh rất lộng lẫy, cung điện trước đây là nơi các Vua Nga đã từng sống, làm việc tiếp các đại sứ nước ngoài nay trở thành viện bảo tàng. Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Trở về Saint Petersburg, tham quan Cung điện mùa đông (Winter Palace hoặc Hermitage museum) là nơi ở của Nga hoàng được xây dựng quy mô rất hoành tráng thể hiện quyền lực của đế quốc Nga .Tổng diện tích của cung điện: 22.400.000 km vuông với 1.786 cửa ra vào, 1.057 phòng , 1.945 cửa sổ, 117 bậc thang. Quý khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp trang hoàng với không gian rộng lớn được tôn vinh sự sang trọng bởi hai màu xanh và trắng. Ăn tối tại nhà hàng, nghỉ đêm tại khách sạn.


Ekaterina Palace  - Cung điện mùa thu

NGÀY  08: SAINT PETERSBURG - MOSCOW (Ăn sáng, trưa,tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn ra ga tàu để đáp chuyến tàu về lại Moscow (700km ~ 4h). Ăn trưa tại nhà hàng ở Moscow. Chiều, đoàn đến với Công viên Kolomenskoye - là khuôn viên của 3 vườn táo lớn: Voznesensky, Dyakovo và Kazansky với khoảng 6 000 gốc táo. Theo ban quản lý công viên, phần lớn các cây táo, anh đào, lê... trong vườn hiện nay được ươm trồng vào khoảng năm 1945 trên mảnh đất khu vườn cổ dưới thời Sa hoàng, việc chăm sóc và ươm trồng của cây cối tại nơi đây là cả một quá trình khoa học công phu và tỉ mỉ. Ăn tối. Xe đón đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.


Công viên Kolomenskoye

NGÀY 09: MOSCOW - HÀ NỘI (Ăn sáng)
Ăn sáng
tại khách sạn. Đoàn trả phòng và xe đưa quý khách tự do mua sắm ở GUM Department Store. Sau bữa trưa, Đoàn ra sân bay đáp chuyến bay VN62 (14:40 -04:00) về Hà Nội.

NGÀY 10: HÀ NỘI
04:00
: Tới sân bay Nội Bài, xe đón Quý khách về điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình

Chính sách tour

GIÁ TOUR TRỌN GÓI/ PHÒNG ĐÔI
(Áp dụng cho đoàn 15 khách trở lên - đã bao gồm đầy đủ thuế và phí)
 (Giá tour có thể thay đổi vào thời điểm đặt tour - Áp dụng cho khách từ 12 tuổi đến 75 tuổi)

* Vé trẻ em:
- Trẻ em dưới 2 tuổi                             : 30% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).
- Trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi             : 80% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).
                                                             : 90% giá của người lớn (bé có giường riêng).
- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên                    : 100% giá như người lớn.

* Giá tour bao gồm:
- Vé máy bay khứ hồi: Hà Nội - Moscow// Moscow - Hà Nội. Thuế sân bay, phụ thu nhiên liệu và bảo hiểm hàng không
- Vé tàu chặng nội địa Moscow - St Peterburg và chặng St Peterburg - Moscow
- Ngủ tại khách sạn 3 sao (2 người/phòng). Các bữa ăn theo chương trình tại nhà hàng.
- Vận chuyển bằng xe máy lạnh hiện đại. Phí thăm quan thắng cảnh - vào cửa một lần.
- Visa nhập cảnh NGA.
- Hướng dẫn viên tiếng Việt Saigontourist suốt tuyến, hướng dẫn viên địa phương tại Nga.
- Quà tặng của Saigontourist

* Giá tour không bao gồm:
- Ngủ phòng đơn (13.000.000 VND/khách/hành trình), Chi phí cá nhân.
- Hộ chiếu.
- Tiền tip cho HDV và lái xe ở nước ngoài (Mức gợi ý 188.000VNĐ/khách/ngày)

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN

* Quy định đăng ký và đóng tiền đặt cọc cho chuyến đi:
- Quý khách đến nộp Hộ chiếu và các giấy tờ liên quan đến thủ tục xin visa trước ngày khởi hành 45 ngày
+ tiền cọc 30.000.000 VND/người.
- Quý khách nộp 2 ảnh 3.5 x 4.5 nền trắng, hộ chiếu có đầy đủ chữ ký và còn hạn trên 6 tháng tính theo ngày kết thúc tour trở về Việt Nam.

* Trường hợp hủy tour: Quý khách vui lòng thanh toán các khoản lệ phí hủy tour như  sau:
- Ngay sau khi đăng ký tour(Không tính thứ Bảy và Chủ Nhật) : Chi trả 10% giá tour.
- Trước ngày khởi hành 30 ngày trở lên (Không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật) : Chi trả 30% giá tour
- Trước ngày khởi hành từ 15 đến 29 ngày (Không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật) : Chi trả 50% giá tour
- Trước ngày khởi hành từ 02 đến 14 ngày (Không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật) : Chi trả  90% giá tour
- Trước ngày khởi hành 1 ngày (Không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật) : Chi trả 100% giá tour

* Lưu ý:
- Chương trình có thể thay đổi tuỳ thuộc vào thời gian và trường hợp cụ thể của Hàng Không và khách sạn.
- Chương trình thăm quan có thể được sắp xếp lại cho phù hợp với tình hình thực tế  mà vẫn đảm bảo đầy đủ chương trình.
- Lệ phí không hoàn lại 3.000.000 VND  phí visa trong trường hợp khách hàng bị Đại sứ quán từ chối cấp visa vì bất kể lý do nào.
- ĐSQ Nga có thể yêu cầu khách hàng có mặt tại ĐSQ ngày nộp hồ sơ xin visa, lữ hành Saigontourist sẽ xác nhận với quý khách trước ngày nộp HS xin visa 3 ngày.
- Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.
- Chương trình có thể thay đổi tuỳ tình hình chuyến bay, thời tiết. Các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình.
- Hộ chiếu (Passport) của quý khách phải còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày về.
- Sau khi đóng tiền, nếu quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem CMND & hóa đơn đã đóng tiền đến ngay Văn phòng Cty (55B Phan Chu Trinh - Hoàn Kiếm - Hà Nội để làm thủ tục hủy tour. Công ty không nhận khách báo hủy qua điện thoại.
- Lữ hành Saigontourist không nhận khách có thai từ 5 tháng trở lên tham gia các tour du lịch nước ngoài.
- Lữ hành Saigontourist không chịu trách nhiệm về việc hoàn thuế tại sân bay của quý khách.
- Trong trường hợp đoàn gom dưới 15 khách thì tour không khởi hành. Công ty sẽ tư vấn cho Qúy khách chuyển tour sang ngày khởi hành lân cận hoặc thông báo chi phí phát sinh để khởi hành được đoàn. Xin chân thành cám ơn
- Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật… dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp tục được, Lữ hành Saigontourist sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Xem chi tiết tại: Đây