DU LỊCH NHẬT BẢN [FUKUSHIMA – TOKYO - NÚI PHÚ SỸ- NIGATA ] “Trải nghiệm hái trái cây & Trượt tuyết”

THỜI GIAN: 5 ngày 5 đêm

PHƯƠNG TIỆN: Bay Hàng không VietJet

ĐIỂM XUẤT PHÁT: Đà Nẵng

ĐIỂM ĐẾN: Nhật Bản

Tour này có gì hay

- Quý khách sẽ được trải nghiệm đất nước “Mặt Trời Mọc” trên hành trình thuê bao nguyên chuyến của Hàng Không Vietjet với mức giá cực kì tiết kiệm, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn Saigontourist - Khám phá thành phố Fukushima kiên cường với các điểm du lịch đặc trưng Phố Ouchijuku, lâu đài Tsuruga - Thưởng ngoạn các điểm tham quan nổi tiếng: Núi Phú Sỹ, Làng cổ Oshino Hakkai, Đền Asakusa, Tokyo Sky Tree... - Trải nghiệm trượt tuyết tại Fujiten Snow Resort & tour hái trái cây theo công nghệ sạch của Nhật Bản.

Chương trình tour

ĐÊM TRƯỚC NGÀY KHỞI HÀNH : ĐÀ NẴNG – NIIGATA
Quý khách có mặt tại ga đi quốc tế của sân bay Đà Nẵng. Hướng dẫn viên Saigontourist đón khách làm thủ tục đáp chuyến bay đi Niigata (VJ 8678, DAD KIJ 02:15 – 09:10). Nghỉ đêm trên máy bay. 

NGÀY 1 : NIIGATA – FUKUSHIMA (Ăn sáng trên máy bay, trưa, ăn tối)
Đến sân bay Nigata, xe và hướng dẫn viên đón đoàn vào trung tâm : tham quan bảo tàng lịch sử thành phố Niigata. Chụp hình tại What’s Nigata. Ăn trưa. Chiều, di chuyến đến thành phố Fukushima (khoảng 2 tiếng di chuyển xe), tham quan bên ngoài Lâu đài Tsuruga - toà lâu đài mang nét kiến trúc truyền thống của miền bắc Nhật Bản. Tham quan Phố Ouchijuku - khu phố với hơn 30 căn nhà lợp mái tranh nằm dọc hai bên đường, nơi từng là một trạm bưu điện nhỏ trong thời Edo của Nhật Bản, hiện được chỉ định là khu vực bảo tồn kiến trúc truyền thống quan trọng của quốc gia. Ăn tối. Nghỉ đêm tại Fukushima.


                              Lâu đài Tsuruga
- toà lâu đài mang nét kiến trúc truyền thống của miền bắc Nhật Bản

NGÀY 2 : FUKUSHIMA – TOKYO  (Ăn sáng, trưa, tối)
Đoàn khởi hành đi Tokyo, tham quan Đền Asakusa cổ kính – Ngôi đền thờ cổ nhất tại Tokyo, nơi diễn ra các lễ hội lớn của quốc gia cùng với truyền thuyết ra đời ngôi đền bí ẩn. Tham quan và chụp hình dưới chân Tháp truyền hình Tokyo Sky Tree – tháp truyền hình lớn nhất châu Á, tham quan bên ngoài Hoàng Cung - Imperial Palace, nằm trong khuôn viên rộng lớn, nơi Hoàng gia Nhật Bản đang sinh sống. Tự do mua sắm tại Akihabara. Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Tokyo

NGÀY 3 : TOKYO – LỂ HỘI HOA ANH ĐÀO – NÚI PHÚ SĨ (Ăn sáng, trưa, tối)
Xe đưa đoàn đến Kanagawa, cách Tokyo 30 phút, tham quan lễ hội hoa anh đào “ Matsuda Sakura” khoe sắc rực rỡ tại công viên Nishihirabatake. Đây là loại hoa anh đào đại diện cho sắc đẹp, sự mong manh, trong trắng nở sớm từ tháng 2 kéo dài đến 11/3. Ăn trưa tại nhà hàng. Đoàn di chuyển đến Phú Sĩ, xe đưa khách lên trạm số 5 ngắm nhìn đỉnh núi Phú Sỹ (nếu thời tiết cho phép). Chiều, đoàn đến tham quan  khu trượt tuyết Fujiten Snow Resort –  nơi có vị trí tuyệt đẹp và là một trong những dốc trượt tuyết lớn nhất trong vùng Kanto, trẻ em có thể vui chơi trượt tuyết và chơi tuyết một cách an toàn. Quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm trò chơi trượt tuyết tại khu vực này ( bao gồm phí vào cổng và không bao gồm máng trượt). Xe đưa khách về nhận phòng khách sạn. Quý khách được thư giãn và ngâm mình trong bồn tắm nóng onsen trong khuôn viên khách sạn – một kiểu tắm truyền thống của người Nhật Bản. Ăn tối. Nghỉ đêm khách sạn gần núi Phú Sỹ.


                                                                                     Núi Phú Sĩ

NGÀY 4 : NÚI PHÚ SĨ – LÀNG CỔ OSHINO HAKKAI – HÁI TRÁI CÂY (Ăn sáng, trưa, tối)
Đoàn tham quan làng cổ Oshino Hakkai – nơi những ngôi nhà vẫn còn mang nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản xa xưa như : nhà phủ rêu phong, khu vườn rau, vườn bonsai, cây cầu gỗ... Đặc biệt hơn nữa là các hồ nước – được tạo thành nhờ quá trình kiến tạo địa chất hơn 80 năm, phần đáy chủ yếu là nham thạch và được nuôi dưỡng nhờ nguồn nước băng tuyết tinh khiết. Tự do mua sắm tại Gotemba Outlet. Chiều, xe đưa đoàn đến trang trại trái cây được trồng theo công nghệ sạch của Nhật Bản, quý khách sẽ được ngắm và tận tay hái những trái nho chín mọng và thưởng thức ngay tại vườn. Về lại Nigata, ăn tối. Nghỉ đêm tại Nigata.

                                                                          Làng cổ Oshino Hakkai

NGÀY 5 : NIGATA – AEON MALL - TIỄN SÂN BAY (Ăn sáng, trưa)
Đoàn tham quan đền Hakusan Shrine, cảm nhận của quý khách về ngôi đền này là một không gian thanh bình, tĩnh lặng để bạn có thể cầu nguyện về ước muốn của mình. Ăn trưa tại nhà hàng. Chiều, tự do mua sắm tại Aeon Mall Nigata. Xe tiễn đoàn ra sân bay, đáp chuyến bay về lại Đà Nẵng (VJ 8679, KIJ DAD 18:20-22:30). Ăn tối trên máy bay. Đến Đà Nẵng, kết thúc chương trình, chào tạm biệt.

Chính sách tour

Giá vé trẻ em:
- Trẻ em dưới 2 tuổi                                : 30% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).
- Trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi                 : 90 % giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).
                                                                 : 100% giá của người lớn (bé có giường riêng).
- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên                       : 100% giá của người lớn

* Giá tour bao gồm:

- Vé máy bay khứ hồi theo đoàn
- Hành lí kí gởi : 20 kg và 7 kg hành lí xách tay
- Thuế sân bay, phí an ninh sân bay
- 4 đêm khách sạn 3 sao (02 khách/phòng 2 giường đơn), nếu nam hoặc nữ lẻ ngủ 3 người/phòng
- Các bữa ăn và vé tham quan theo chương trình. Visa Nhật Bản theo đoàn
- Tour hái trái cây
- Vé vào cổng khu trượt tuyết Snow Resort
- Hướng dẫn viên của Saigontourist đi theo đoàn suốt tuyến, không có hướng dẫn viên địa phương tại Nhật
- Quà tặng Saigontourist; nón, tag hành lí, túi xách JNTO

* Giá tour không bao gồm:
- Lệ phí làm passport, lệ phí hành lý quá cước, các chi tiêu cá nhân khác như nước uống, điện thoại, giặt ủi. Lệ phí visa nhập lại Việt Nam cho khách mang passport nước ngoài
- Máng trượt tuyết tại Snow Resort
- Tiền bồi dưỡng cho HDV và tài xế địa phương (168.000 vnd ~ 7 usd/người/ngày)
- Phụ thu phòng đơn : 3.990.000 đồng/khách

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN

*** Đặt cọc 50% giá tour ngay khi đăng kí và thanh toán hết tiền tour trước 20 ngày.

* Trường hợp hủy tour:

- Sau khi đặt cọc, nếu quý khách báo hủy tour, quý khách sẽ mất tiền cọc

- Vì bất cứ lý do nào nếu lãnh sự Nhật từ chối cấp visa, quý khách vui lòng nộp lệ phí visa là 3.150.000 đồng.

- Nếu quý khách được cấp visa Nhật (trước khi Saigontourist xuất vé máy bay) nhưng vì bất kỳ lý do nào quý khách không thể tham gia đoàn được, quý khách vui lòng nộp lệ phí là 20.000.000 đồng.

- Sau khi xuất vé máy bay, nếu quý khách báo hủy tour, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 100% giá tour.

* Lưu ý:

- Quý khách từ 76 tuổi trở lên, các quyền lợi được giới hạn ở mức 30% số tiền bảo hiểm
- Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.
- Chương trình có thể thay đổi tuỳ tình hình chuyến bay, khách sạn tại Nhật Bản được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn, trước ngày khởi hành 2 - 3 ngày. Các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình.
- Visa đoàn có thể sẽ ra trước ngày khởi hành 1-2 ngày. Saigontourist sẽ xuất vé máy bay cho khách theo qui định của hàng không cho dù khách chưa có kết quả visa.
- Saigontourist sẽ không hỗ trợ chi phí hủy cho người thân hoặc người đi cùng trong trường hợp có khách bị từ chối visa
- Đối với khách tự làm visa hoặc có thẻ Apec, Saigontourist sẽ không chịu trách nhiệm nếu khách không được nhập cảnh tại nước sở tại.
- Hộ chiếu (Passport) của quý khách phải còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày về.
- Trường hợp hủy tour không áp dụng cho các dịp lễ & Tết.
- Sau khi đóng tiền, nếu quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem CMND và hóa đơn đã đóng tiền đến ngay Văn phòng Saigontourist (357  Phan Chu Trinh hoặc 101 Nguyễn Thị Minh Khai – Tp. Đà Nẵng) để làm thủ tục hủy tour. Saigontourist không nhận khách báo hủy qua điện thoại.
- Saigontourist không nhận khách có thai từ 5 tháng trở lên tham gia các tour du lịch nước ngoài. Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do đoàn không đảm bảo số lượng khách (trên 10 khách) để khởi hành… dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp tục được, Saigontourist sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa,… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.
- Trong trường hợp chỉ có 01 khách (người lớn) đi với 01 bé (dưới 12 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour cho Bé ngủ giường riêng.
- Nếu quý khách yêu cầu ở phòng đơn, vui lòng thánh toán thêm tiền phụ thu.
- Hộ chiếu (Passport) của quý khách phải còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày về.
- Chương trình có thể thay đổi tùy tình hình chuyến bay và khách sạn nhưng vẫn bảo đảm các dịch vụ và các điểm tham quan.

Xem chi tiết tại: Đây