DU LỊCH TRUNG QUỐC [THÀNH ĐÔ – CỬU TRẠI CÂU – NGA MI SƠN]

THỜI GIAN: 6 ngày 5 đêm

PHƯƠNG TIỆN: Bay với Vietnam Airlines

ĐIỂM XUẤT PHÁT: Đà Nẵng

ĐIỂM ĐẾN: Trung Quốc

Tour này có gì hay

- Khám phá Cửu Trại Câu - di sản thiên nhiên thế giới, Cảnh vật như một bức tranh thiên đường kì ảo với nhiều màu sắc độc nhất vô nhị. Đến đây du khách sẽ bị choáng ngợp không chỉ thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn cuốn hút bởi những chương trình biểu diễn hấp dẫn, những món ăn đậm chất Thành Đô - Nơi ẩm thực hội tụ. - Thành Đô là thủ phủ của tỉnh Tứ Xuyên, nằm ở phía tây nam Trung Quốc, được mệnh danh là một trong những thành phố hạnh phúc nhất đất nước Trung Hoa. - Nga Mi Sơn - còn có tên gọi khác “Đại Quang Minh Sơn” là một ngọn núi nằm ở phía Trung Nam tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Đây là địa danh được ví đẹp như chốn tiên cảnh, khiến khách đi tour Nga Mi Sơn không khỏi bồi hồi, xuyến xao nhớ mãi. Khung cảnh nơi đây được thiên nhiên ưu ái bởi vẻ đẹp dung hòa giữa mây trời, rừng núi kết hợp với nét đẹp kiểu Phật giáo.

Chương trình tour

NGÀY 1: ĐÀ NẴNG – THÀNH ĐÔ                                (ăn tối trên máy bay)
Đoàn tập trung tại sân bay quốc tế Đà Nẵng dự kiến lúc 19h30, HDV đón đoàn tại sân bay, làm thủ tục đáp chuyến bay VN546 Đà Nẵng – Thành Đô vào lúc (21:55 – 02:05+1). Xe và HDV đón đoàn tại sân bay Quốc tế Thành Đô, đưa đoàn về nhận phòng và nghỉ ngơi tại Thành Đô.

NGÀY 2: THÀNH ĐÔ – CỬU TRẠI CÂU                        (Ăn sáng, trưa, tối)
Đoàn khởi hành đi Cửu Trại Câu (cách 440km, mất khoảng 8-9 tiếng). Trên đường đi, Quý khách ghé thăm Van Xuyen, Mao Huyen, Thiep Khe Hai Tu, Cổng thành cổ Tùng Phan - nơi Công chúa Văn Thành đời Đường dừng chân đợi vua Tây Tạng đón lên Tây Tạng. Ăn trưa tại nhà hàng. Tiếp tục đường đi, đoàn sẽ tham quan khu phong cảnh Mâu Ni Câu – nơi có cảnh sắc thiên nhiên hài hòa với thác nước tự nhiên trên khu cao nguyên và rừng nguyên sinh. Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm ở Cửu Trại Câu.


Cổng thành cổ Tùng Phan

NGÀY 3: CỬU TRẠI CÂU                          (Ăn sáng, trưa, tối)   
Sau bữa sáng, đoàn khởi hành tham quan Cửu Trại Câu - được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, nơi đây cũng chính là bối cảnh được chọn để quay cảnh trong phim Tây Du Ký, Anh Hùng, Thập Diện Mai Phục... Đoàn trải nghiệm đi xe sinh thái công cộng và ăn trưa tại nhà hàng theo hình thức buffet.
Qúy khách  tham quan các hồ nước, được hình thành từ núi đá vôi trầm tích, mỗi hồ là một vẻ đẹp riêng, được tự nhiên sắp đặt thành những khung cảnh đẹp đến không ngờ: Hồ Tiển Trúc, Hồ Hoa Lửa, Hồ Ngọa Hổ, Hồ Trường, Hồ Ngũ Hải, Hồ Ngũ Sắc - biến chuyển màu sắc theo chuyển hóa của tự nhiên. Sau bữa tối, đoàn có thể tham gia thưởng thức Chương trình biểu diễn ca múa nhạc tại địa phương ( chi phí tự túc ). Nghỉ đêm ở Cửu Trại Câu.


Cửu Trại Câu

NGÀY 4: CỬU TRẠI CÂU – THÀNH ĐÔ                 (Ăn sáng, trưa, tối)
Sau bữa sáng, đoàn làm thủ tục trả phòng và di chuyển về Thành Đô. Trên đường đi, đoàn sẽ dùng bữa trưa và tham quan cửa hàng Địa Chất. Tối, đoàn nhận phòng và nghỉ đêm tại Thành Đô.


Cửu Trại Câu

NGÀY 5: THÀNH ĐÔ – NGA MI SƠN                                 (Ăn sáng, trưa, tối)       
Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đi Nga Mi Sơn, cách 140km (khoảng 2-3 tiếng), một trong Tứ đại Phật giáo danh sơn với địa thế cao chót vót và phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ. Trên đường đi, quý khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp của Núi Nga Mi – nơi được gọi là “Nga Mi thiên hạ tú”. Đoàn tham quan Kim Đỉnh (bao gồm vé cáp treo) – đỉnh núi cao nhất của núi Nga Mi, tượng Phật Bà Bốn Mặt, cao 48m và được mạ bằng 20 kg vàng bên ngoài. Đoàn dùng bữa trưa. Buổi tối, quý khách có thể thưởng thức show Kung Fu (chi phí tự túc). Đoàn về khách sạn nghỉ đêm tại Nga Mi Sơn.


Nga Mi Sơn

NGÀY 6: NGA MI SƠN – THÀNH ĐÔ  – ĐÀ NẴNG        (Ăn sáng, trưa, tối)      
Sau khi dùng điểm tâm đoàn khởi hành di chuyển đến tham quan Bảo Quốc Tự - được xây dựng từ thời nhà Minh, là ngôi chùa lớn nhất trên Núi Nga Mi và cũng là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động lớn của Phật giáo. Đoàn khởi hành về Thành Đô. Trên đường đi, đoàn tham quan cửa hàng cao su, hiệu thuốc. Sau đó, đoàn tự do tham quan và mua sắm tại Phố cổ Cẩm Lý. Sau khi dùng bữa tối với Ẩm thực địa phương đoàn di chuyển ra sân bay, đáp chuyến bay VN547  Thành Đô – Đà Nẵng (23:15 – 01:30+1) trở về Đà Nẵng. Kết thúc hành trình 6 ngày 5 đêm đầy thú vị.

 

Chính sách tour

Vé trẻ em:
- Trẻ em dưới 2 tuổi                   : 30% giá vé người lớn.
- Trẻ em từ 2-12tuổi                   : 90% giá của người lớn (bé ngủ chung giường Bố Mẹ)
- Trẻ em từ 2-12 tuổi                  : 100% giá của người lớn (bé có giường riêng)
- Trẻ em trên 12 tuổi                  : 100% giá như người lớn.

* Giá tour bao gồm :
- Vé máy bay khứ hồi Đà Nẵng – Thành Đô của hàng không Vietnam Airlines & Phụ phí hàng không, thuế sân bay, phí an ninh.
- Xe du lịch điều hòa tiêu chuẩn (10-15 người sắp xếp xe 30-35 chỗ)
- Khách sạn 4 sao tiêu chuẩn (02 người/phòng hoặc trường hợp nam, nữ lẻ ở 03 khách/phòng)
- Các bữa ăn theo chương trình. Vé tham quan thắng cảnh cửa thứ nhất.
- Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt tuyến & tiếng Hoa tại Trung Quốc
- Visa Trung Quốc.
- Quà tặng của Saigontourist: Mũ, tag hành lí, balo xếp Saigontourist

* Giá tour không bao gồm :
- Lệ phí hộ chiếu. Visa tái nhập đối với khách quốc tịch nước ngoài
- Chi phí phòng đơn. Phụ thu visa tại LSQ Trung Quốc (nếu có)
- Đồ uống;  Các chi tiêu cá nhân khác.
- Tiền bồi dưỡng cho HDV và lái xe nước ngoài 150.000đ/1 khách /1 ngày
*Điểm mua sắm bắt buộc: cửa hàng địa chất, cửa hàng cao su, hiệu thuốc.

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TOUR

*Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour trên biên nhận đóng tiền. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
* Quí khách vui lòng đặt cọc 50% giá tour. Số tiền còn lại thanh toán trước 14 ngày khởi hành.
* Sau khi đặt cọc nếu Quý khách hủy tour công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm hoàn lại tiền cọc.
 * Trường hợp hủy tour Quý khách vui lòng thanh toán các khoản lệ phí hủy tour như sau:

- Sau khi quý khách đăng ký và đặt cọc tour: mất phí đặt cọc.
- Trước ngày khởi hành 30 ngày, nếu muốn chuyển sang tour khác (trong giai đoạn tết AL), lữ hành Saigontourist sẽ hỗ trợ chi phí đổi tour: ko mất phí
- Trước ngày đi 20 ngày làm việc (Không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật& ngày nghỉ Tết): chi trả 50% giá tour.
- Trước ngày đi từ 6 đến 19 ngày làm việc (Không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật& ngày nghỉ Tết): chi trả 75% giá tour.
- Trước ngày đi từ 2 đến 5 ngày làm việc (Không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật& ngày nghỉ Tết): chi trả 90% giá tour.
- Trước ngày đi 48 giờ (Không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật& ngày nghỉ Tết): chi trả 100% giá tour.

THÔNG TIN VISA TRUNG QUỐC

- Lữ hành Saigontourist sẽ xin visa Trung Quốc (visa đoàn) cho quí khách.
- Hồ sơ gồm: Scan hộ chiếu (còn hạn 6 tháng kể từ ngày kết thúc tour) + 1 ảnh 4x6 nền trắng
- Kể từ ngày: 26/02/2018, khách đã từng đi một trong các nước sau đây sẽ cần làm visa tại Sứ Quán Trung Quốc tại Việt Nam: Syria, Thổ Nhĩ Kỳ, Irag, Afghanistan, Pakistan. Thủ tục xin visa tại Sứ Quán: liên hệ nhân viên để được tư vấn

* Lưu ý:
Giá tour thay đổi theo từng tháng, quý khách có thể tham khảo giá tour theo bảng giá và lịch khởi hành hàng tháng.
- Giá tour trọn gói (phòng đôi), đã bao gồm đầy đủ thuế và phí.
- Nếu quý khách yêu cầu ở phòng đơn, vui lòng thánh toán thêm tiền phụ thu
- Khách Sạn ở Trung Quốc có thể ở xa trung tâm, cách thành phố khoảng 45 phút đi xe. Do đặc thù khách sạn tại Trung Quốc: ít phòng một giường lớn (DBL), do vậy nếu không sắp xếp được loại phòng này, quí khách vui lòng ở loại phòng hai giường đơn (TWN)
- Hộ chiếu (Passport) của quý khách phải còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày về.
- Visa Trung Quốc cần tối thiểu 07 ngày, vì thế quý khách vui lòng đăng ký trước ít nhất 10 ngày.
- Quý khách được yêu cầu tham gia chặng bay đầu tiên: Đà Nẵng – Hà Nội/Hồ Chí Minh
- Quý khách mang theo hộ chiếu gốc khi đăng ký tour và 1 ảnh 4x6 nền trắng để làm visa Trung Quốc

- Visa đoàn sẽ ra trước ngày khởi hành 1-2 ngày. Lữ hành Saigontourist sẽ xuất vé máy bay cho khách theo qui định của hàng không cho dù khách chưa có kết quả visa.
- Lữ hành Saigontourist sẽ không hỗ trợ chi phí hủy cho người thân hoặc người đi cùng trong trường hợp có khách bị từ chối visa.
- Đối với khách tự làm visa hoặc có thẻ Apec, Lữ hành Saigontourist sẽ không chịu trách nhiệm nếu khách không được nhập cảnh tại nước sở tại.
- Quý khách từ 76 tuổi trở lên : các quyền lợi được giới hạn ở mức 30% số tiền bảo hiểm
- Quý khách từ 70 tuổi trở lên vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour) & yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi cùng
- Chương trình có thể thay đổi tuỳ tình hình chuyến bay, khách sạn tại Trung Quốc được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn, trước ngày đi 2 - 3 ngày. Các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm.
- Trường hợp hủy tour không áp dụng cho các dịp lễ & Tết.
- Sau khi đóng tiền, nếu quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem CMND và hóa đơn đã đóng tiền đến ngay văn phòng Lữ hành Saigontourist (357 Phan Chu Trinh hoặc 101 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Nẵng) để làm thủ tục hủy tour. Lữ hành Saigontourist không nhận khách báo hủy qua điện thoại.
- Lữ hành Saigontourist không nhận khách có thai từ 5 tháng trở lên tham gia các tour du lịch nước ngoài.
- Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do đoàn không đảm bảo số lượng khách (trên 10 khách) để khởi hành… dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp tục được, Lữ hành Saigontourist sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa,… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.
- Trong trường hợp chỉ có  01 khách (người lớn) đi với 01 bé (dưới 12 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour cho Bé ngủ giường riêng.

Xem chi tiết tại: Đây