Du lịch Hàn Quốc [SEOUL- NAMI- MORNING CALM ]

THỜI GIAN: 5 ngày 4 đêm

PHƯƠNG TIỆN: Hàng không Vietjet Air

ĐIỂM XUẤT PHÁT: Nha Trang

ĐIỂM ĐẾN: Hàn Quốc

Tour này có gì hay

Cùng Lữ hành Saigontourist cảm nhận không gian thi vị của những công trình kiến trúc đẹp cổ kính như Cố Cung, Dinh Tổng Thống tại Seoul Thả hồn vào những tán cây ngân hạnh xanh mướt trên hòn đảo Nami xinh đẹp. Thưởng thức trái cây theo mùa tại vườn.

Chương trình tour

Ngày 1:   CAM RANH  –  SEOUL (Ăn nhẹ trên máy bay, ăn nhẹ trên xe )
Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại Lữ hành Saigontourist, 28 Yersin, Nha Trang đưa ra sân bay Cam Ranh làm thủ tục đáp chuyến bay đi Seoul VJ838 (16:15 - 22:45). Đến sân bay Incheon, xe và hướng dẫn địa phương đón quý khách đưa về khách sạn. Quý khách được phục vụ bữa ăn nhẹ gồm hamburher và nước uống. Nhận phòng, nghỉ đêm tại Seoul.

Ngày 2: SEOUL – ĐẢO NAMI – MORNING CALM (Ăn Sáng, trưa, tối )
Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Xe đưa quý khách tới thăm đảo Nami, khám phá phim trường của nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc đang làm dấy lên cơn sốt nghệ thuật thứ bảy tại các nước châu Á và thế giới như: "Bản Tình Ca Mùa Đông"...Tự do vui chơi khám phá hòn đảo thơ mộng trên những chiếc xe đạp đôi dưới những những hàng cây thủy sam muôn màu muôn vẻ.
Đoàn Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau bữa trưa đoàn khởi hành về lại Seoul, trên đường ghé tham quan vườn hoa Morning Calm hay còn được gọi với cái tên rất đẹp “Ban Mai Tĩnh Lặng”, khu vườn tự nhiên đẹp nhất Hàn Quốc.
Quý khách tham quan và chụp hình bên dưới Tháp Truyền Hình Nam San nằm trên núi Namsan với độ cao 483 m, quý khách có thể nhìn toàn cảnh Seoul từ trên cao. Con đường lên tháp uốn lượn quanh triền núi, hàng rào nơi chân tháp ghi dấu tình yêu của nhiều cặp đôi với những chiếc móc khóa tình yêu xinh xắn. (chi phí lên tháp tự túc ).
Dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách về khách sạn, nghỉ đêm tại Seoul .


Tháp Namsan

Ngày 3: SEOUL- VƯỜN TRÁI CÂY- DONGDAEMUN  (Ăn Sáng, trưa, tối )
Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành tham quan Vườn Trái Cây và thưởng thức trái cây theo mùa. Tiếp tục tham quan và mua sắm tại Trung tâm nhân sâm Quốc Gia nổi tiếng của đất nước Hàn Quốc và Cửa hàng mỹ phẩm với nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc như The Face, Coreana, Laneige…
Dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Đoàn tiếp tục trải nghiệm mặc trang phục Hanbok (trang phục truyền thống của người Hàn Quốc) và tham gia Lớp Học làm Kim Chi, quý khách sẽ được hướng dẫn và tự tay làm món kim chi truyền thống của Hàn Quốc. Trải nghiệm mua sắm tại “Chợ Dongdaemun” - được coi như là trung tâm mua sắm tại Hàn Quốc với hơn 50.000 nhà sản xuất, 20.000 shopping mall và 30.000 cửa hàng thời trang với mức giá rất phải chăng. Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm tại Seoul.

Kim chi Hàn Quốc

Ngày 4: SEOUL CITY TOUR - INCHEON  (Ăn Sáng, trưa, tối )
Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Trả phòng. Tham quan Cung điện Gyeongbok, Bảo tàng Dân Gian Seoul, chụp ảnh bên ngoài Nhà Xanh (dinh Tổng Thống). Tham quan và chụp hình tại quảng trường Gwanghwamun nổi tiếng với tượng đô đốc Yi Sun – Sin và vua Sejong Đại Đế, nhân vật quân sự được tôn kính nhất trong lịch sử Hàn Quốc. Dạo chơi tại Dòng suối nhân tạo Cheonggyecheon, địa điểm thử giản ưu thích của người dân Hàn Quốc. Quý khách sẽ được hòa mình vào đời sống thường nhật của người dân Hàn Quốc tại nơi đây. Quý khách sẽ có cơ hội khám phá khu phố cổ, làng văn hóa Insadong- một trong những con phố cổ đẹp nhất tại Seoul.
Dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Đoàn ghé tham quan và mua sắm tại các cửa hàng đặc sản Hàn Quốc: Nấm Linh Chi tại Korea Garden. Cửa hàng tinh dầu thông đỏ và trải nghiệm mua sắm tại Siêu thị miễn thuế DFS. Mua sắm tại Muyngpum grocery store - khu mua sắm phức hợp nổi tiếng sầm uất với vô số các mặt hàng đa dạng, phong phú về chủng loại và giá cả hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua  sắm của quý khách. Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương.
Sau bữa tối, xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về lại Cam Ranh VJ839 (01:50- 05:30). Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.


Cung điện Gyeongbok

Ngày 5: INCHEON – CAM RANH                         
Dự kiến 05h30 sáng đoàn về đến sân bay Cam Ranh. Xe của Lữ hành Saigontourist đón quý khách tại sân bay Cam Ranh đưa về điểm hẹn ban đầu 28 Yersi, Nha Trang. Kết thúc chương trình, chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0902 39 86 96/ 0984 838 402

Chính sách tour

* Vé trẻ em:
• Trẻ em dưới 2 tuổi                          : 30% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).
• Trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi         : 85% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).
                                                         : 100% giá của người lớn (bé có giường riêng).
• Trẻ em từ 12 tuổi trở lên                : 100% giá như người lớn.

* Giá tour bao gồm:
Vé máy bay khứ hồi, thuế sân bay.
3 đêm khách sạn 3* tại Seoul.
Xe tham quan theo chương trình.
Visa Hàn Quốc & phí dịch thuật.
Các bữa ăn và vé vào cửa tham quan theo chương trình.
Nước uống trên xe: 01 đơn vị / khách /ngày tham quan
Hướng dẫn viên Lữ hành Saigontourist, hướng dẫn địa phương theo đoàn suốt tuyến.
Quà tặng lưu niệm Lữ hành Saigontourist: Bao da hộ chiếu, Mũ, Túi xách du lịch,Tag hành lý.

* Giá tour không bao gồm:
Bảo hiểm du lịch cho khách trên 76 tuổi.
Phí tách đoàn: 2.500.000đ/ngày/khách
Lệ phí làm hộ chiếu, visa tái nhập Việt Nam dành cho người nước ngoài.
Nước uống (bia, nước ngọt…trong những bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo qui định của hàng không.
Thuốc men, bệnh viện…và các chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.
Chi phí ăn uống, khách sạn trong thời gian chờ quá cảnh.
Tiền tip cho HDV và tài xế địa phương: 140.000 vnđ/ ngày/ người

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Đặt cọc trước 9.000.000 đồng/khách. Thanh toán hết tiền tour trước ngày đi 10 ngày.
Trường hợp quý khách đi tour một mình, ngoài số tiền tour đã đóng, quý khách vui lòng đặt cọc 200.000.000 đồng tại Lữ hành Saigontourist Nha Trang, ngay sau khi có visa, và sau khi đi tour về quý khách vui lòng đem biên nhận đã đặt cọc lên Công ty lấy lại tiền. Đây là tiền cọc thế chân đảm bảo quý khách đi và trở về cùng đoàn. Nếu khách tự ý ở lại Hàn Quốc thì sẽ mất số tiền cọc thế chân này, số tiền này thuộc sở hữu của Lữ hành Saigontourist Nha Trang.  

* Trường hợp hủy tour Quý khách vui lòng thanh toán các lệ phí hủy tour như sau:
Sau khi đặt cọc, nếu quý khách báo hủy tour, vui lòng nộp phí: 5.000.000 đồng.
Vì bất cứ lý do nào nếu lãnh sự Hàn Quốc từ chối cấp visa, quý khách vui lòng nộp lệ phí visa là 2.150.000 đồng.
Nếu quý khách được cấp visa Hàn Quốc (trước khi Lữ hành Saigontourist xuất vé máy bay) nhưng vì bất kỳ lý do nào quý khách không thể tham gia đoàn được, quý khách vui lòng nộp lệ phí là 10.750.000 đồng, đồng thời Saigontourist sẽ thông báo LSQ hủy visa Hàn Quốc của quý khách
Sau khi xuất vé máy bay, nếu quý khách báo hủy tour, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 90% giá tour.
Nếu quý khách báo hủy tour ngay vào ngày khởi hành, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 100% giá tour.

Ghi chú:
Quý khách từ 70 tuổi trở lên vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour)
Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.
Chương trình có thể thay đổi tùy tình hình chuyến bay, khách sạn tại Hàn Quốc được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn, trước ngày khởi hành 2 - 3 ngày. Các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình.
Trường hợp hủy tour không áp dụng cho các dịp lễ & Tết.
Lữ hành Saigontourist không nhận khách có thai từ 5 tháng trở lên tham gia các tour du lịch nước ngoài. Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết để khởi hành… dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp tục được, Saigontourist sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa,… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.
Trong trường hợp chỉ có 01 khách (người lớn) đi với 01 bé (dưới 12 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour cho Bé ngủ giường riêng.
Nếu quý khách yêu cầu ở phòng đơn, vui lòng thánh toán thêm tiền phụ thu.
Hộ chiếu (Passport) của quý khách phải còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày về.
Chương trình có thể thay đổi tùy tình hình chuyến bay và khách sạn nhưng vẫn bảo đảm các dịch vụ và các điểm tham quan.

Xem chi tiết tại: Đây