Du Lịch Bắc Âu [Đan Mạch – Nauy - Thụy Điển - Phần Lan]

THỜI GIAN: 12 ngày 11 đêm

PHƯƠNG TIỆN: Hàng không Qatar

ĐIỂM XUẤT PHÁT: TP. Hồ Chí Minh

ĐIỂM ĐẾN: Châu Âu

Tour này có gì hay

- Trải nghiệm hành trình Bắc Âu - nơi có chất lượng cuộc sống cao nhất hành tinh với môi trường trong lành, cảnh sắc tuyệt đẹp… - Tận kiến vẻ đẹp thiên nhiên lãng mạn cùng những trang sử hào hùng của người Viking - Na Uy và trải nghiệm cảm xúc khó tả khi qua vịnh hẹp Gudvangen (Nauy), một trong những vịnh dài và sâu nhất thế giới. - Tham quan các kỳ quan tại Helsinki - Phần Lan: Nhà thờ Đá nổi tiếng, pháo đài Suomenlinna … - Ghé thăm những con phố nhỏ tuyệt đẹp ở cổ trấn Gamla Stan, Bảo tàng Nobel, Cung điện Hoàng gia tại Stockholm - Thụy Điển. - Đến Đan Mạch - quốc gia xanh với những cung điện tuyệt đẹp, khám phá thủ đô Copenhagen - xứ sở nàng tiên cá, với nền văn hóa - lịch sử lâu đời còn giữ nguyên vẹn.

Chương trình tour

***Áp dụng ưu đãi dành cho 10 khách hàng mua tour đầu tiên:
Giảm 10 triệu đồng /khách cho 5 khách hàng đầu tiên.
Giảm 5 triệu đồng / khách cho 5 khách hàng tiếp theo.

 NGÀY 1: TP.HCM - DOHA           
Quý khách tự túc tập trung tại lầu 2 - Ga đi quốc tế Tân Sơn Nhất, cùng hướng dẫn viên làm thủ tục đáp chuyến bay QR971 (19:25-23:59) đi Doha. Ăn tối và nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 2: DOHA – COPENHAGEN (ĐAN MẠCH) (Ăn trưa, tối)
Đến sân bay Doha, đoàn làm thủ tục nối chuyến bay QR161 (01:35 – 07:05) đi Copenhagen. 07g sáng (giờ địa phương) đến thủ đô Copenhagen quyến rũ của vương quốc Đan Mạch. Bắt đầu hành trình khám phá thủ đô của xứ sở nàng tiên cá, nơi thu hút hàng triệu du khách mỗi năm nhờ nền văn hóa - lịch sử lâu đời vẫn còn giữ được nguyên vẹn. Đây còn là thành phố không có nhà chọc trời và thân thiện môi trường vào bậc nhất hành tinh. Tham quan cung điện mùa đông Amalienborg của hoàng gia Đan Mạch. Cung điện này được xây dựng theo lối kiến trúc của Pháp và được ca ngợi là một trong những cung điện đẹp nhất châu Âu. Chụp hình với biểu tượng của Đan Mạch: bức tượng Nàng tiên cá được đặt trên một tảng đá nhìn xuống vịnh Oresund. Bức tượng nổi tiếng này có nguồn gốc gắn liền với một câu chuyện cổ của văn hào Christian Andersen, được hoàn thành vào năm 1913. Tham quan Đài phun nước Gefion – đài kỷ niệm lớn nhất Copenhagen với đáy hồ trong veo lấp lánh những đồng tiền xu được du khách quay lưng ném xuống để cầu nguyện. Quý khách chiêm ngưỡng những dãy phố rực rỡ cả ngày lẫn đêm với các ngôi biệt thự nhiều màu sắc và dòng kênh đào trong xanh tại khu bến cảng Nyhavn. Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Copenhagen.


Cung điện mùa đông Amalienborg

Ngày 3: COPENHAGEN - BERGEN (Ăn sáng, trưa, tối)
Ghé thăm lâu đài Rosenborg - lâu đài cổ màu hồng xây dựng vào thế kỷ XVII, một trong những niềm tự hào của kiến ​​trúc Hà Lan theo phong cách Phục hưng. Quý khách sẽ cảm nhận được sự xa hoa của hoàng gia Đan Mạch trước đây khi chiêm ngưỡng nhiều hiện vật quí, từ ngai vàng đến đôi hài của Vua, đặc biệt là Vương miện và bộ huy chương của hoàng gia. Buổi chiều, xe đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay đến Bergen. Nghỉ đêm tại Bergen.


Đài phun nước Gefion

Ngày 4: BERGEN (Ăn sáng, trưa, tối)
Bắt đầu hành trình khám phá Bergen - thành phố cảng kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc cổ điển Bắc Âu và phong cảnh thiên nhiên. Điểm nhấn của Bergen là khu nhà gỗ xinh đẹp, sơn màu sắc rực rỡ được dựng lên san sát ở khu bến tàu Bryggen dành cho các thương gia từ khắp các quốc gia thuộc châu Âu đã được UNESSCO công nhận là Di sản thế giới. Hành trình dạo chơi phiên chợ cá kề bên phố cổ Brygen, gặp gỡ dân bản địa, khám phá không gian ẩm thực với muôn vàn loài cá lạ và các loài hải sản đặc hữu. Lên đỉnh Floybanen (cao 320m trên mực nước biển) bằng cáp treo Funicular để ngắm toàn cảnh thành phố: rừng thông, tuyết trắng, nắng vàng. Nghỉ đêm tại Bergen.


Tham quan khu nhà gỗ rực rỡ màu sắc tại Bryggen

Ngày 5: BERGEN - GUDVANGEN - FLAM - GEILO (Ăn sáng, trưa, tối)
Đi thuyền thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên hoang dã của
vịnh hẹp Gudvangen, một trong những vịnh dài và sâu nhất thế giới với những kỳ quan tuyệt vời đã được tổ chức Unesco vinh danh từ năm 2005. Đến thị trấn Flam, trải nghiệm chuyến tàu Flamsbana Railway từ Flam đến Mydral - một trong những hành trình tàu lửa đẹp nhất Nauy theo cung đường ngoạn mục, tuyệt đẹp qua những sườn núi dốc, thác nước đổ ầm ầm và thung lũng sâu thăm thẳm. Di chuyển về Geilo nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm.


Vịnh hẹp Gudvangen

NGÀY 6: GEILO - OSLO (NA UY) (Ăn sáng, trưa, tối)
Đoàn khởi hành đến Oslo - thành phố lâu đời nhất của vùng Scandinavia và là trung tâm kinh tế văn hóa hàng đầu Na Uy. Tham quan Viện Bảo tàng Viking (Viking Ship Museum) - nơi trưng bày ba chiếc tàu được đóng từ thế kỷ IX, loại tàu dài và hẹp tiêu biểu của người Viking dùng cho những cuộc hải trình lâu ngày; Vigeland Sculpture Park - công viên với hàng trăm tác phẩm điêu khắc hình người khỏa thân bằng đồng và đá granite trong những tư thế khác nhau. Nghỉ đêm tại Oslo.


Viện Bảo tàng Viking

Ngày 7: OSLO – STOCKHOLM ( THỤY ĐIỂN) (Ăn sáng, trưa, tối)
Xe đưa đoàn di chuyển đến
Stockholm – nơi được mệnh danh là Venice phương Bắc. Trên đường đi đoàn dừng chân ăn trưa tại Karlstad – nơi được mệnh danh là thành phố mặt trời. Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Stockholm.

Ngày 8: STOCKHOLM ( THỤY ĐIỂN) (Ăn sáng, trưa, tối)
Tham quan Bảo tàng Vassa độc đáo với hàng trăm tác phẩm điêu khắc nằm trong con tàu chiến từ thế kỷ 17, con tàu duy nhất còn được bảo quản trên thế giới và Cung Điện Drottningholm - di sản thế giới được xây dựng vào thế kỷ 17 này là nơi sinh sống của Hoàng gia Thụy Điển.  Dừng chân chiêm ngưỡng bên ngoài Cung điện Hoàng gia Thuỵ Điển The Royal Palace - một trong những cung điện lớn nhất châu Âu với trên 600 phòng, là nơi sinh sống và làm việc của các triều vua Thuỵ Điển. Tự do dạo chơi thị trấn Gamla Stan - một trong những khu phố Trung cổ lớn nhất và được gìn giữ tốt nhất tại Châu Âu, đồng thời là một trong những địa danh hấp dẫn nhất của Stockholm. Gamla Stan luôn giữ được sự quyến rũ của mình bởi mê cung những con hẻm hẹp, những tòa nhà bằng đá từ thế kỷ 17, 18 nằm chen chúc trong những con phố, giữa những dãy căn hộ hẹp luôn làm du khách trầm trồ mê mẩn. Nghỉ đêm tại Stockholm.


 Thị trấn Gamla Stan

Ngày 9: STOCKHOLM - HELSINKI (PHẦN LAN) (Ăn sáng, trưa, tối)
Tiếp tục hành trình khám phá thủ đô của Thụy Điển - một thành phố xinh đẹp với sự sắp đặt độc đáo của 14 hòn đảo giữa hồ Malaren và Biển Baltic. Tham quan The Nobel House Museum - khám phá lịch sử Giải Nobel và tìm hiểu về người sáng lập cũng như những người từng đạt giải thưởng này. Chiêm ngưỡng bên ngoài Tòa thị chính – một công trình kiến trúc hiện đại được xây dựng từ năm 1911 bằng 8 triệu phiến đá màu hồng, chiều cao 105 m. Đây cũng chính là nơi tổ chức các giải thưởng Nobel hằng năm. Đoàn di chuyển ra bến cảng làm thủ tục lên du thuyển đến thủ đô Helsinki của Phần Lan. Thưởng thức buffet tối và nghỉ ngơi trên thuyền.


Thủ đô Helsinki

Ngày 10: HELSINKI (Ăn sáng, trưa, tối)
Tàu cập cảng Helsinki. Bắt đầu hành trình chiêm ngưỡng những thắng cảnh đặc trưng của Helsinki: Nhà thờ Đá Temppeliaukio Kirkko - một tác phẩm kiến trúc đương đại tuyệt đẹp xây dựng hoàn toàn dưới lòng đất và trần nhà được làm từ dây đồng nguyên chất. Lên phà tham quan Pháo đài Suomenlinna xây trên 6 hòn đảo của thủ đô Helsinki với hệ thống tường thành dài 6km dài nhất Châu Âu, được Unessco công nhận là pháo đài trên biển lớn nhất thế giới. Buổi chiều, đoàn tự do tham quan mua sắm tại khu chợ Market Square nổi tiếng nhất ở Helsinki, nơi du khách sẽ cảm nhận được sự rộn ràng tấp nập của khu chợ xứ Bắc Âu này. Nghỉ đêm tại Helsinki.


Pháo đài Suomenlinna

Ngày 11: HELSINKI - DOHA (Ăn sáng, trưa)     
Trả phòng. Dừng chân chụp hình bên ngoài Parliament House Công viên Sibelius với đài tưởng niệm nhạc sĩ lừng danh Sibelius; Giáo đường Uspenski Cathedral, còn gọi là nhà thờ Đỏ vì toàn bộ kiến trúc được xây bằng gạch màu đỏ đậm với vẻ ngoài lộng lẫy, bên trong là những cột đá granit bề thế được dát vàng. Ra sân bay đáp chuyến bay QR302 (18:00-23:50) đi Doha. Ăn và nghỉ đêm trên máy bay.


Parliament House

NGÀY 12: DOHA - TP. HCM
Đến sân bay Doha, tiếp tục nối chuyến bay QR970 (01:55-13:45 ) về Tp. HCM. Kết thúc chương trình tour du lịch. 

Chính sách tour

GIÁ TOUR TRỌN GÓI (Đã bao gồm đầy đủ thuế và phí)
Khách ở phòng đơn, trả thêm: 30.000.000
VNĐ
(Giá tour có thể thay đổi vào thời điểm đặt tour - Áp dụng cho khách từ 12 tuổi đến 69 tuổi)

* Vé trẻ em:
- Trẻ em từ 02 đến dưới 12 tuổi       : 85% giá người lớn (Bé ngủ ghép cùng 2 người lớn và có giường riêng).
                                                         : 100% giá người lớn (1 trẻ em ở cùng phòng với 1 người lớn, bé có giường riêng).
- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên                                    : 100% giá như người lớn.
* Giá tour bao gồm:
- Vé máy bay khứ hồi chặng SGN - OLSO // HELSINKI - SGN. Thuế sân bay quốc tế và nội địa.
- Khách sạn 4 sao, 02 người/phòng/02 giường đơn. Xe ôtô máy lạnh, vé tham quan và các bữa ăn trong chương trình.
- Quà lưu niệm Lữ hành Saigontourist : vali du lịch size 20, dù, nón.
- Visa nhập cảnh Châu Âu; HDV Lữ hành Saigontourist suốt tuyến & tài xế địa phương.
* Giá tour không bao gồm:
- Chi phí làm hộ chiếu, các chương trình tự chọn, nước uống, giặt ủi, điện thoại, hành lý quá cước theo quy định của hàng không... và các chi phí cá nhân khác của khách ngoài chương trình.
- Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế (180.000 VNĐ/khách/ngày).

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN

ĐẶT CỌC 30.000.000 VNĐ/ KHÁCH
* Trường hợp hủy tour:
(Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết):
- Sau khi đặt cọc nếu Quý khách báo hủy tour trước khi Lữ hành SGT nộp hồ sơ xin visa, quý khách vui lòng nộp lệ phí: 3.000.000 đồng.
- Nếu Quý khách báo hủy tour sau khi Lữ hành SGT nộp hồ sơ xin visa, công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm hoàn lại tiền cọc
- Nếu quý khách báo hủy hoặc chuyển tour từ 20 - 29 ngày làm việc trước ngày khởi hành, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 50% giá tour
- Nếu quý khách báo hủy hoặc chuyển tour từ 10 - 19 ngày làm việc trước ngày khởi hành, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 70% giá tour
- Nếu quý khách báo hủy hoặc chuyển tour từ 2 - 9 ngày làm việc, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 90% giá tour
- Nếu quý khách báo hủy hoặc chuyển tour trước 24 giờ trước ngày khởi hành, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 100% giá tour
- Visa Shengen sẽ được cấp với thời hạn đúng theo lịch đi của đoàn, đề nghị Quý khách phải đi về theo đoàn.
- Vì bất cứ lý do nào nếu bị từ chối cấp visa Schengen, quý khách vui lòng nộp lệ phí là : 6.000.000 vnđ/khách và hồ sơ sẽ không hoàn lại
- Trong trường hợp không đủ số lượng khách (tối thiểu 10 khách) được cấp visa Schengen hoặc đoàn không có kết quả visa Schengen kịp vào ngày khởi hành tour, Lữ hành SGT sẽ dời ngày khởi hành vào thời gian khác. Nếu quý khách nào không thể tham dự vào ngày khởi hành mới, Lữ hành SGT sẽ thông báo hủy visa với LSQ Nauy. Trường hợp Quý khách chọn hành trình khác hành trình đã đăng ký, Quý khách vui lòng thanh toán thêm chi phí chênh lệch (nếu có).
* Quý Khách Lưu ý: Theo qui định từ Cơ quan Ngoại giao trong Khối Schengen về việc hồi báo hộ chiếu sau khi tour kết thúc, Lãnh sự quán/Đại sứ quán Nauy tại VN đề nghị Quý Khách gửi lại hộ chiếu cho hướng dẫn viên tại sân bay Tân Sơn Nhất sau khi đã hoàn tất thủ tục nhập cảnh. Thời gian hồi báo hộ chiếu từ 7-10 ngày, sau đó chúng tôi sẽ chuyển trả hộ chiếu cho Quý Khách. Việc hồi báo hộ chiếu nhằm đảm bảo theo đúng qui định đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho Quý Khách trong những lần xin visa kế tiếp tại các nước thuộc Khối Schengen.
- Trong 1 số trường hợp nhằm đảm bảo quý khách quay trở về Việt Nam (tùy theo hồ sơ từng khách), ngoài số tiền tour đã đóng, quý khách vui lòng ký quỹ từ 300.000.000 - 500.000.000 đồng/ khách tại Lữ hành Saigontourist ngay khi có visa. Sau khi đi tour về theo đúng thời hạn, quý khách vui lòng đem biên nhận đã đặt cọc lên Công ty nhận lại tiền.
- Quý khách từ 80 tuổi trở lên vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour). Quý khách từ 70 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.
- Chương trình có thể thay đổi tùy tình hình chuyến bay, khách sạn tại Châu Âu được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn, trước ngày khởi hành 2-3 ngày. Các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình.
- Hộ chiếu của quý khách còn giá trị sử dụng và thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày về, còn ít nhất 3 trang trắng liền kề nhau (không tính trang bị chú).
- Sau khi đóng tiền, nếu quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem CMND & hóa đơn đã đóng tiền đến ngay Văn phòng Công ty (45 Lê Thánh Tôn, Q.1, Tp.HCM) để làm thủ tục hủy tour. Công ty không nhận khách báo hủy qua điện thoại.
- Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho nhân viên quầy lúc đăng ký. Lữ hành Saigontourist không nhận khách có thai từ 5 tháng trở lên.
- Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp tục được, Lữ hành Saigontourist sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.
- Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không  bao gồm và các điều kiện hủy tour trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
- Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 bé (dưới 12 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour cho Bé ngủ giường riêng (100% giá tour).

Xem chi tiết tại: Đây