Du lịch Phú Quốc - Lặn Ngắm San Hô - Du Ngoạn Đảo

THỜI GIAN: 3 ngày 2 đêm

PHƯƠNG TIỆN: Hàng không Vietnam Airlines

ĐIỂM XUẤT PHÁT: TP. Hồ Chí Minh

ĐIỂM ĐẾN: Phú Quốc

Tour này có gì hay

- Khởi hành (thứ 7): 12, 19, 26/11; 3, 10, 17/12/2022 - Viếng Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu là nơi thờ Thần Nữ Kim Giao - Lên cano du ngoạn trên biển, bắt đầu hành trình khám phá các hòn đảo xinh đẹp, chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên hữu tình của quần đảo An Thới - Tham quan Vườn tiêu, Nhà thùng làm nước mắm, Lò rượu Sim

Chương trình tour

NGÀY 01: TP. HỒ CHÍ MINH - PHÚ QUỐC (Ăn trưa)
Buổi sáng, quý khách tập trung tại ga đi trong nước, sân bay Tân Sơn Nhất. HDV lữ hành Saigontourist đón quý khách và hỗ trợ làm thủ tục. Khởi hành đi Phú Quốc (chuyến bay VN1823 lúc 6h15 hoặc 7h55). Quý khách tự túc ăn sáng. Đến Phú Quốc, đoàn khởi hành đi phía Đông đảo, tham quan Dinh Cậu - biểu tượng văn hoá và tín ngưỡng của đảo Phú Quốc, là nơi cầu may mắn, cầu an lành và là nơi ngư dân địa phương gởi gắm niềm tin cho một chuyến ra khơi đánh bắt đầy ắp cá khi trở về. Đoàn viếng Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu là nơi thờ Thần Nữ Kim Giao, người phụ nữ được người dân Phú Quốc rất mực tôn kính vì có công khai phá huyện đảo này. Nhận phòng nghỉ ngơi. Buổi tối, tự do dạo chợ đêm Phú Quốc, ăn chiều tự túc. Nghỉ đêm tại Phú Quốc.
Lựa chọn (tự túc chi phí tham quan & di chuyển):
- Tham quan VinWonder Phú Quốc: có diện tích gần 50ha, là công viên theo chủ đề đầu tiên tại Việt Nam. Khu vực công viên được chia làm 6 phân khu, tượng trưng cho 6 vùng lãnh địa với 12 chủ đề, lấy cảm hứng từ các nền văn minh nổi tiếng, các câu chuyện cổ tích, giai thoại thế giới, sẽ đưa du khách đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác, tạo nên những trải nghiệm mới lạ, đầy cuốn hút, mang tính giải trí, giáo dục và nghệ thuật cao. 
- Khám phá Khu Vinpearl Safari: khám phá Vườn Thú hoang dã đầu tiên tại Việt Nam với quy mô 180ha, cùng hơn 130 loài động vật quý hiếm và các chương trình Biểu diễn động vật, Chụp ảnh với động vật, Khám phá và trải nghiệm Vườn thú mở trong rừng tự nhiên, gần gũi và thân thiện với con người.
- Tham quan Grand World: với các công trình tre, công viên nghệ thuật đương đại thuộc Open Park, bảo tàng Gấu Teddy…; tản bộ bên dòng “kênh đào Venice” và nhìn ngắm những chiếc thuyền Gondola, khu phố shophouse lộng lẫy sắc màu, cổng lâu đài tráng lệ, ba cây cầu vòm bán nguyệt...
- Ngắm hoàng hôn tại Sunset Sanato - một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc và chụp hình check in những bức ảnh lung linh tại đây.

Dinh Cậu

NGÀY 02: PHÚ QUỐC - THAM QUAN ĐẢO - LẶN NGẮM SAN HÔ (Ăn sáng, trưa, chiều)
Sau bữa sáng, đoàn tham quan Trung tâm nuôi cấy ngọc trai. Quý khách lên cano du ngoạn trên biển, bắt đầu hành trình khám phá các hòn đảo xinh đẹp, chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên hữu tình của quần đảo An Thới, phía nam Phú Quốc. Du khách sẽ được bơi lội giữa biển, lặn ngắm san hô với những sắc màu tuyệt đẹp. Ghé thăm hòn Móng Tay - nơi được mệnh danh là Maldives của Việt Nam. Khám phá hòn Mây Rút Trong với bãi biển đẹp, trải dài nhất trong các hòn và bờ cát trắng mịn màng. Trải nghiệm quay flycam và chụp ảnh với ván Sup cho ra những bức hình cực chất. Thử thách với các trò chơi mạo hiểm trên biển…(chi phí tự túc). Nghỉ đêm tại Phú Quốc.

Trung tâm nuôi cấy ngọc trai

NGÀY 03: PHÚ QUỐC - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)
Quý khách tự do tắm biển và nghỉ ngơi tại khách sạn đến giờ trả phòng. Xe đưa quý khách ra sân bay, trên đường đi quý khách tham quan Vườn tiêu, Nhà thùng làm nước mắm, rượu Sim… Đến sân bay Phú Quốc, đoàn bay về TP.Hồ Chí Minh (chuyến bay VN1834 lúc 13h05 hoặc VN1828 lúc 13h10). Kết thúc chương trình (quý khách tự túc phương tiện từ sân bay về lại nhà)./.

Vườn tiêu

Ghi chú:
- Tuân thủ 5K. Áp dụng quy định TIÊM CHỦNG & KẾT QUẢ TEST COVID theo quy định hiện hành của từng địa phương.
- Trường hợp trong đoàn có phát sinh ca nghi nhiễm hoặc nhiễm covid 19, quý khách có trách nhiệm phối hợp với Saigontourist và chính quyền địa phương để thực hiện các biện pháp cách ly hoặc điều trị theo quy định.
- Các chi phí phát sinh trong quá trình cách ly điều trị, sẽ không nằm trong chi phí tour, quý khách tự túc chi phí phát sinh
- Điểm tham quan có thể sắp xếp lại cho phù hợp mà vẫn bảo đảm đầy đủ nội dung của từng chương trình.
- Giờ bay có thể bị thay đổi bởi hãng hàng không

Chính sách tour

GIÁ TOUR KHÁCH GHÉP ĐOÀN (Đơn vị tính: đồng/khách)

KS SEASHELLS

(tương đương 5*)

NGƯỜI LỚN

TRẺ EM

6 - 11 TUỔI

TRẺ EM

2 - 5 TUỔI

PHỤ THU PHÒNG ĐƠN

GIÁ TRỌN GÓI (bao gồm VMB)

6.639.000

4.540.000

2.720.000

+1.500.000

Giá Land Tour

3.630.000

1.820.000

0

 
* Vé trẻ em:
-Trẻ em dưới 2 tuổi: thu 330,000đ / bé. Gia đình tự lo cho bé ăn ngủ
-Trẻ em từ 2 đến dưới 6 tuổi thu 90% vé máy bay người lớn .Gia đình tự lo cho bé ăn ngủ và tự trả phí tham quan (nếu có).
- Hai người lớn chỉ được kèm một trẻ em dưới 6 tuổi. Từ trẻ thứ 2 trở lên, mỗi em phải chịu mức giá bằng trẻ em từ 6 đến 11 tuổi
-Trẻ em từ 6 đến 11 tuổi:tiêu chuẩn gồm VMB,ăn uống, tham quan theo chương trình,ngủ chung giường với phụ huynh
-Trẻ em trên 11 tuổi: áp dụng giá và các tiêu chuẩn dịch vụ như người lớn
* Giá tour bao gồm:  
- Chi phí xe máy lạnh phục vụ theo chương trình.
- Vé máy bay khứ hồi
- Chi phí khách sạn theo tiêu chuẩn 2 khách/phòng. Lẻ khách ngủ giường phụ hoặc chịu chi phí phụ thu phòng đơn : 1.500.000đ/khách/tour. 
- Chi phí ăn – uống theo chương trình.
- Chi phí tham quan và tàu thuyền.
- Chi phí Hướng dẫn viên tiếng Việt.

* Giá tour không bao gồm:
- Chi phí tham quan - ăn uống ngoài chương trình, tắm biển (thuê dù ghế, tắm nước ngọt), giặt ủi, điện thoại và các chi phí cá nhân khác
- Chi phí di chuyển và vé tham quan Hòn Thơm, Vinwonder, Safari, Grand World, Sunset Sanato
- Chi phí phụ thu phòng đơn: 1.500.000đ/khách/tour. 
Quà tặng: Nón, nước suối, khăn lạnh
* Lưu ý: không nhận khách đang mang thai

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
* Hành lý và giấy tờ tùy thân:  
-  Du khách mang theo giấy CMND (còn thời hạn 15 năm) hoặc Hộ chiếu (còn thời hạn sử dụng). Đối với du khách là Việt kiều, Quốc tế nhập cảnh Việt Nam bằng visa rời, vui lòng mang theo visa khi đăng ký và đi tour.
- Khách lớn tuổi (từ 70 tuổi trở lên), khách tàn tật tham gia tour, phải có thân nhân đi kèm và cam kết đảm bảo đủ sức khỏe khi tham gia tour du lịch.
- Trẻ em dưới 14 tuổi khi đi tour phải mang theo Giấy khai sinh hoặc Hộ chiếu. Trẻ em từ 14 tuổi trở lên phải mang theo giấy CMND hoặc Hộ chiếu riêng
- Tất cả giấy tờ tùy thân mang theo đều phải bản chính
- Du khách mang theo hành lý gọn nhẹ và phải tự bảo quản hành lý, tiền bạc, tư trang trong suốt thời gian đi du lịch.
- Du khách được miễn cước 1 KIỆN hành lý ký gởi (23kg) và 1 KIỆN hành lý xách tay (10kg). 
- Khách Việt Nam ở cùng phòng với khách Quốc tế  hoặc Việt kiều yêu cầu phải có giấy hôn thú.
* Trường hợp hủy vé tour, du khách vui lòng thanh toán các khoản lệ phí hủy tour như sau:
a) Đối với dịp Lễ, Tết:

- Du khách chuyển đổi tour sang ngày khác và báo trước ngày khởi hành trước 15 ngày sẽ không chịu phí (không áp dụng các tour ở KS 4- 5 sao), nếu trễ hơn sẽ căn cứ theo qui định hủy phạt  phía dưới và chỉ được chuyển ngày khởi hành tour 1 (một) lần.
- Hủy vé trong vòng 24 giờ hoặc ngay ngày khởi hành, chịu phạt 100% tiền tour.
- Hủy vé trước ngày khởi hành từ 2 - 7 ngày, chịu phạt 80% tiền tour.
- Hủy vé trước ngày khởi hành từ 8 - 15 ngày, chịu phạt 50% tiền tour.
- Hủy vé trước ngày khởi hành 15 ngày, chịu phạt 20% tiền tour.
b) Sau khi hủy tour, du khách vui lòng đến nhận tiền trong vòng 15 ngày kể từ ngày kết thúc tour. Chúng tôi chỉ  thanh toán trong khỏang thời gian nói trên.
c) Trường hợp hủy tour do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh hoặc do tàu thủy, xe lửa, máy bay hoãn/hủy chuyến, Saigontourist sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài việc hoàn trả chi phí những dịch vụ chưa được sử dụng của tour đó
* Ghi chú khác:
- Công ty xuất hóa đơn cho du khách có nhu cầu (Trong thời hạn 7 ngày sau khi kết thúc chương trình du lịch). Du khách được chọn một trong những chương trình khuyến mãi dành cho khách lẻ định kỳ (Nếu có).
- Du khách có mặt tại điểm đón trước 15 phút. Du khách đến trễ khi xe đã khởi hành hoặc hủy tour không báo trước vui lòng chịu phí như ‘hủy vé ngay ngày khởi hành'.
- Quý khách có mặt tại sân bay trước 3 tiếng so với giờ khởi hành.

Xem chi tiết tại: Đây