Du lịch Lý Sơn [Mùng 3,4 Tết] KH từ Đà Nẵng

THỜI GIAN: 3 ngày 2 đêm

PHƯƠNG TIỆN: Đường bộ

ĐIỂM XUẤT PHÁT: Đà Nẵng

ĐIỂM ĐẾN: Đà Nẵng

Tour này có gì hay

- Tham quan chùa Hang – Chùa nằm trong một hang đá lớn nhất trong hệ thống hang động ở Lý Sơn - Khám phá Đảo Bé – hay còn gọi là đảo An Bình cùng tìm hiểu cuộc sống sinh hoạt của người dân - Ngắm hoàng hôn trên đảo tại Cổng Tò Vò -

Chương trình tour

NGÀY 01      ĐÀ NẴNG – LÝ SƠN     (Ăn trưa, tối)
 Xe và hướng dẫn viên Lữ hành Saigontourist đón khách tại điểm hẹn văn phòng Saigontourist tại Đà Nẵng khởi hành đi Lý Sơn.  Đoàn đến Cảng Sa Kỳ làm thủ tục lên tàu cao tốc ra đảo Lý Sơn chuyến tàu sáng. Đến Lý Sơn đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng, sau đó nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.Buổi chiều đoàn khởi hành đi tham quan các điểm nổi tiếng tại Lý Sơn. Chùa hang – Chùa nằm trong một hang đá lớn nhất trong hệ thống hang động ở Lý Sơn, là một trong những ngôi chùa độc đáo nhất Việt Nam.Nhà trưng bày Hải Đội Hoàng Sa Kiêm quản Bắc Hải – nơi lưu giữ nhiều chứng cứ về chủ quyền biển đảo của Việt Nam.Giếng vua – còn gọi là giếng Gia Long, đây là giếng không bao giờ cạn nước trên đảo Lý Sơn. Giếng cách biển 20m mà nước luôn luôn ngọt và trong vắt. Âm linh tự -  nơi tổ chức Lễ Khao Lề Thế Lính Hoàng Sa hàng năm, tìm hiểu những nét đẹp văn hóa tâm linh của người dân Lý Sơn. Chùa đục - còn gọi là chùa không sư, theo tương truyền của người dân Lý Sơn, Quán Thế Âm Bồ Tát từng chọn ngự ở đây, trấn giữ bình yên cho dân đảo, tránh được những cơn thiên tai. Cổng Tò Vò – Là địa điểm hấp dẫn và lãng mạn khi đón hoàng hôn trên đảo Lý Sơn. Dùng cơm tối tại nhà hàng. Quý khách tự do tham quan Lý Sơn về đêm, thưởng thức hải sản hoặc tham gia chương trình câu cá đêm. Đây là một chương trình mới và hết sức hấp dẫn dành cho du khách khi ở lại tại đảo Lý Sơn. Nghỉ đêm tại Lý Sơn.

Cổng Tò Vò

NGÀY 02  THAM QUAN ĐẢO BÉ   (Ăn sáng, trưa, tối)
Quý khách lên Ca Nô khởi hành sang  Đảo Bé – hay còn gọi là đảo An Bình cùng tìm hiểu cuộc sống sinh hoạt của người dân làng chài, tham quan ruộng hành tỏi…Sử dụng dịch vụ xe điện để đến với bãi biển Bình An, quý khách sẽ được tự do tắm biển, vui chơi thoải mái tại bãi biển đẹp nhất ở Lý Sơn với cát trắng mịn trải dài. Tiếp tục trải nghiệm chương trình lặn ngắm san hô (chi phí tự túc) - quý khách sẽ được người dân địa phương trang bị với những chiếc thuyền thúng, áo phao và bộ lặn để thỏa sức ngắm vô vàn loài thủy, hải sản dưới đại dương mênh mông bao la.  Quay về lại đảo lớn. Dùng cơm trưa tại nhà hàng.Xe đưa đoàn tham quan. Thắng cảnh Hang Câu - Hang Câu được sóng và gió biển bào mòn, “khoét sâu” vào lòng núi và hình thành cách nay hàng ngàn năm từ nham thạch. Khung cảnh ở đây còn khá hoang sơ nhưng mang một vẻ đẹp rất thơ mộng, quyến rũ hút hồn du khách.Tham quan Ruộng tỏi và xem quy trình trồng tỏi Lý Sơn – quý khách sẽ hiểu vì sao vùng đất này lại tạo nên đặc sản tỏi Lý Sơn nổi tiếng khắp Việt Nam như ngày nay. (Theo mùa )  Dùng cơm tối tại nhà hàng.Nghỉ đêm tại Lý Sơn.

Hang Câu

NGÀY 03      LÝ SƠN – ĐÀ NẴNG     (Ăn sáng, trưa)
Quý khách sử dụng điểm tâm tại khách sạn. Tự do mua sắm đặc sản Lý Sơn. Quý khách làm thủ tục lên tàu khởi hành về Cảng Sa Kỳ. Đến Sa Kỳ. Đoàn khởi hành về lại Đà Nẵng. Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng. Buổi chiều đến Đà Nẵng – Trả khách tại điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình.Quý khách tự túc phương tiện về lại tư gia.

***Ghi chú:
- Điểm tham quan có thể sắp xếp lại cho phù hợp mà vẫn bảo đảm đầy đủ nội dung của từng chương trình.

Chính sách tour

Giá tour trẻ em
-Trẻ em dưới 05 tuổi: Không tính phí (Gia đình tự túc chi phí phát sinh – nếu có).
- Trẻ em từ 5 tuổi – 11 tuổi: 70% chi phí tour.
- Trẻ em trên 11 tuổi: 100% chi phí tour.
- Số tuổi của trẻ em được tính theo ngày kết thúc tour.

Giá tour bao gồm:   
- Chi phí  xe máy lạnh phục vụ theo chương trình.
- Chi phí  Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt tuyến.
- Chi phí khách sạn 3 sao theo chương trình: 02 khách/phòng. Trường hợp lẻ nữ, nghỉ ghép 03 khách / phòng.
- Vé tàu khứ hồi Sa Kỳ - Lý Sơn
- Vé tàu Cano tham quan Đảo Bé.
- Chi phí ăn – uống theo chương trình tiêu chuẩn như sau:
+ 02 bữa ăn sáng tại khách sạn.
+ 05 bữa ăn trưa/ tối tiêu chuẩn 150.000 đồng/suất.
- Chi phí tham quan theo chương trình.
- Quà tặng: Nón, nước suối, khăn lạnh, …
- Bảo hiểm du lịch, thuế VAT, phí phục vụ.

Giá tour không bao gồm:  
- Ăn uống ngoài chương trình, giặt ủi, điện thoại và các chi phí cá nhân khác.
- Tiền Tip cho HDV và lái xe.

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN

1.Trường hợp hủy vé tour, quý khách vui lòng thanh toán các khoản sau:
- Số lượng khách tối thiểu để tổ chức tour: 10 khách/đoàn
- Trường hợp hủy tour do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh hoặc do máy bay hoãn - hủy chuyến, Lữ hành Saigontourist sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài việc hoàn trả chi phí những dịch vụ chưa được sử dụng của tour đó (ngoại trừ chi phí vé máy bay)
- Hủy vé trong vòng 24 giờ hoặc ngay ngày khởi hành, chịu phạt 100% tiền tour.
- Hủy vé trước ngày khởi hành từ 2 - 7 ngày, chịu phạt 80% tiền tour.
- Hủy vé trước ngày khởi hành từ 7 - 20 ngày, chịu phạt 50% tiền tour.
- Hủy vé trước ngày khởi hành từ 20 ngày trở lên, chịu phạt 30% tiền tour.
- Sau khi hủy tour, du khách vui lòng đến nhận tiền trong vòng 15 ngày kể từ ngày kết thúc tour. Chúng tôi chỉ thanh toán trong khỏang thời gian nói trên.

2. Hành lý và giấy tờ tùy thân:  
- Du khách mang theo giấy CMND (còn thời hạn 15 năm) hoặc Hộ chiếu (còn thời hạn sử dụng). Đối với du khách là Việt kiều, Quốc tế nhập cảnh Việt Nam bằng visa rời, vui lòng mang theo visa khi đăng ký và khi đi tour.
- Khách lớn tuổi (từ 70 tuổi trở lên), khách tàn tật tham gia tour, phải có thân nhân đi kèm và cam kết đảm bảo đủ sức khỏe khi tham gia tour du lịch.
- Trẻ em dưới 14 tuổi khi đi tour phải mang theo giấy khai sinh hoặc hộ chiếu. Trẻ em từ 14 tuổi trở lên phải mang theo giấy CMND.
- Tất cả giấy tờ tùy thân mang theo đều phải bản chính
- Khách Việt Nam ở cùng phòng với khách Quốc tế  hoặc Việt kiều yêu cầu phải có giấy hôn thú.

3.  Ghi chú khác:
- Công ty xuất hóa đơn cho du khách có nhu cầu (Trong thời hạn 7 ngày sau khi kết thúc chương trình du lịch). Du khách được chọn một trong những chương trình khuyến mãi dành cho khách lẻ định kỳ (Nếu có).
- Quý khách có mặt tại điểm đón (nếu có) trước 15 phút. Trong trường hợp đến trễ khi xe đã khởi hành;
-  Loại trừ trách nhiệm trong trường hợp bất khả kháng , trường hợp rủi ro xảy ra với khách tham gia chương trình :
- Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai , địch họa , đình công , bạo động , phá hoại chiến trang , bệnh dịch , do thời tiết hoặc do kỹ thuật v.v.... thì bên Saigontourist được miễn trách nhiệm về các chi phí dịch vụ đã được bên Saigontourist triển khai cho đoàn . Bên Saigontourist sẽ hỗ trợ tìm ra phương an tối ưu để giải quyết và nhằm giảm thiệt hại ở mức thấp nhất cho phía khách hàng.

 

 

Xem chi tiết tại: Đây