Du lịch Tết Tân Sửu-chùa Dâu-tháp Bút

THỜI GIAN: Trong ngày

PHƯƠNG TIỆN: Ô tô

ĐIỂM XUẤT PHÁT: Hà Nội

ĐIỂM ĐẾN: Hà Nội

Tour này có gì hay

- Nhắc tới vùng đất Kinh Bắc, không thể không nhắc tới điệu hát Quan họ, làng Tranh Đông Hồ, bên cạnh đó, đây còn là vùng đất địa linh với Đền Đô, chùa Bút Tháp, đây là một ngôi chùa cổ, mặc dù đã trải qua những lần trùng tu, sửa chữa nhưng chùa vẫn giữ được những tác phẩm kiến trúc, điêu khắc tuyệt mỹ và nét nguyên sơ hấp dẫn của nó với sự dung hội hai nền văn hoá Việt – Hoa…,

Chương trình tour

07h30: Xe và Hướng dẫn viên Saigontourist đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Chùa Dâu - ngôi chùa đầu tiên của Việt Nam, được khởi dựng vào thế kỷ Thứ III , đến với lễ Chùa cầu Phúc – Lộc – Thọ và tìm hiểu về Tứ Pháp (Pháp Vân, Pháp Vũ, Pháp Lôi, Pháp Điện).  Với lối kiến trúc khá độc đáo của ngôi Chùa mang lại như Tháp Hòa Phong - 3 tầng cao khoảng 17 mét, trong tháp có Chuông lớn đúc dưới triều Cảnh Thịnh (1793), chiếc Khánh lớn bằng đồng đúc năm Minh Mạng 18, hệ thống tượng Phật đồ sộ, tượng La Hán, tượng Bà Pháp Vân, tượng Kim Đồng Ngọc Nữ….Quý khách tiếp tục viếng thăm ngôi Chùa thứ 2 trong hành trình đó là “Chùa Bút Tháp”, đến với chùa là đến với một điểm du lịch mang tính nhân văn cao. Trong chùa, có nhiều cổ vật quý, nhiều tháp to, nhỏ rất đẹp, là nơi đặt xá lị của các thiền sư xưa…Sau đó, du khách hành trình đến thăm làng Mái- làng Đông Hồ, một làng nghề làm tranh nổi tiếng trong và ngoài nước.
12h15: Quý khách nghỉ ngơi và dùng bữa trưa tại nhà hàng.
13h30: Quý khách tiếp tục viếng thăm Đền Đô – ngôi Đền nổi tiếng thờ 8 vị vua thời Lý. Quý khách có thể chọn lựa: Xem biểu diễn các điệu hát quan họ (chi phí tự túc) hoặc quý khách có thể thưởng thức 1 hình thức cổ xưa độc đáo đó là đi xe bò vào làng Đình Bảng- nơi mệnh danh “vẻ đẹp kiến trúc đình làng xứ Bắc” ( chi phí tự túc ).
16h00: Quý khách lên xe khởi hành về Hà Nội. Chia tay đoàn. Kết thúc chuyến tham quan

Chính sách tour

* Giá tour bao gồm:

- Xe máy lạnh phục vụ theo chương trình.
- Mũ, nước, khăn lạnh.
- Chi phí vé tham quan, thắng cảnh.
- Chi phí bữa ăn trưa theo tiêu chuẩn 150.000vnd/1 bữa/1 khách.
- Hướng dẫn viên tiếng Việt xuyên suốt chương trình.
- VAT và phí phục vụ.
- Bảo hiểm du lịch.

* Giá tour không bao gồm:
- Đồ uống trong bữa ăn, chi phí cá nhân phát sinh ngoài chương trình.

* Vé trẻ em:  
Đối với trẻ em dưới 6 tuổi, gia đình tự lo cho bé ăn ngủ và tự trả phí tham quan (nếu có). Hai người lớn chỉ được kèm một trẻ em. Từ trẻ thứ 2 trở lên, mỗi em phải mua một nửa vé người lớn.
- Tiêu chuẩn nửa vé bao gồm: Suất ăn, ghế ngồi và ngủ ghép chung với gia đình.

Xem chi tiết tại: Đây