Du lịch Tây Bắc-Mai Châu-Mộc Châu

THỜI GIAN: 2 ngày 1 đêm

PHƯƠNG TIỆN: Ô tô

ĐIỂM XUẤT PHÁT: Hà Nội

ĐIỂM ĐẾN: Hà Nội - Mộc Châu

Tour này có gì hay

- Tham quan Bản Lác, Bản Poóng Coọng, đồi chè thị trấn Nông Trường – Mộc Châu, chụp hình lưu niệm tại Thác Dải Yếm...

Chương trình tour

NGÀY 01: HÀ NỘI – MỘC CHÂU (Ăn: Trưa/Tối)
06:00: Du khách tập trung tại văn phòng Lữ hành Saigontourist Hà Nội khởi hành đi Mộc Châu, trên đường đi đoàn dừng chân nghỉ ngơi tại Thung Khe - đèo Đá Trắng - được ca ngợi là “ Châu Âu của Hòa Bình”. Điểm đặc biệt là thời tiết ở đây là một ngày trên đèo Đá Trắng bạn có thể được trải nghiệm đủ 4 mùa trong năm. Tiếp tục khởi hành đi Cao nguyên Mộc Châu, dọc đường, đoàn dừng nghỉ và chụp hình lưu niệm tại các đồi hoa cải, hoa mận, hoa đào…. Đến Cao nguyên Mộc Châu, đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Chiều: Đoàn thăm quan vườn hoa Happy Land - được ví như Hà Lan thu nhỏ chính bởi những thảm hoa rực rỡ đa dạng nơi đây. Không chỉ sở hữu các loài hoa đặc trưng của núi rừng Tây Bắc mà còn quy tụ rất nhiều loài hoa quen thuộc trên mọi miền đất nước. Tiếp theo, xe đưa quý khách tham quan thác Dải Yếm .Quý khách tự do trải nghiệm cầu kính Mộc Châu (chi phí tự túc) - Cây cầu kính này có chiều dài 100m, treo lơ lửng trên độ cao 20m với tên gọi Cầu Tình Yêu. Đoàn về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi. Ăn tối và nghỉ đêm tại Mộc Châu.

Ngày 02:  MỘC CHÂU – HÀ NỘI (Ăn: Sáng/ Trưa)
06:00: Ăn sáng, trả phòng. Xe và hướng dẫn viên đưa Quý khách đi thăm quan:
Trang tại bò sữa Mộc Châu tự do thưởng thức sữa bò tươi Mộc Châu (chi phí tự túc) – thương hiệu được lập dựng  từ những năm 60 thế kỷ trước với sự góp công lớn của những anh hùng lao động đầu tiên như Anh Hùng Hồ Giáo.
- Đồi chè Trái tim, có lẽ đây không chỉ là đồi chè đẹp nhất của Cao nguyên Mộc Châu mà còn là đồi chè đẹp nhất của Việt Nam bởi những luống chè xanh mởn tròn trịa và uốn lượn xa ngút tầm mắt đưa đến một cảm giác lãng mạn và bình yên. Đây cũng chính là vùng nguyên liệu để sản xuất ra thương hiệu nổi tiếng chính là Ô Long trà.
- Thung lũng mận Nà Ka với phong cảnh hoang sơ đầy mới lạ. Đặc biệt vào mùa hoa mận trắng tinh khôi hoặc vào mùa thu trái chín thì dường như Nà Ka khoác lên cho mình những tấm áo lộng lẫy đẹp diệu kỳ (Lưu ý: điểm Nà Ka chỉ đi vào khi vào mùa hoa mận hoặc vào hái quả, khi không phải mùa hoa hoặc mùa quả thì đoàn sẽ thăm quan điểm khác).
Quý khách lên xe về Hà Nội. Trên đường về đoàn dừng thăm Chợ Pà Cò, một phiên chợ của người H’mông được họp vào sáng chủ nhật hàng tuần (với các chương trình có ngày về không trùng vào chủ nhật thì đoàn sẽ không vào Pà Cò).
12: 00: Đoàn dừng chân ăn trưa tại Mai Châu. Sau bữa trưa, Quý khách có thể tự do khám phá thung lũng Mai Châu (chi phí tự túc). Quý khách thăm những ngôi nhà sàn nhỏ xinh của người Thái để tìm hiểu những nét văn hóa độc đáo của họ, thăm những gian hàng thổ cẩm, cùng học cách dệt thổ cẩm của người Thái và mua những món quà lưu niệm nơi đây.
15:00: Quý khách lên xe về Hà Nội.
19:00 : Về đến Hà Nội, trả khách tại điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình.

Ghi chú: Điểm tham quan có thể sắp xếp lại cho phù hợp mà vẫn bảo đảm đầy đủ nội dung của từng chương trình.

Chính sách tour

* Giá tour bao gồm:
- Chi phí xe máy lạnh phục vụ theo chương trình.
- Chi phí ăn đầy đủ các bữa có trong chương trình (150.000 VND/người/bữa) (không bao gồm đồ uống)
- Chi phí khách sạn (2 – 3 Khách / phòng)
- Chi phí tham quan
- Hướng dẫn viên tiếng việt suốt tuyến.
- 01 Nước suối/người/ngày + 01 khăn lạnh/người/ngày.
- Chi phí phục vụ và Thuế VAT theo Quy định hiện hành của Bộ tài Chính.

* Giá tour không bao gồm:
-  Ăn uống ngoài chương trình, đồ uống trong bữa ăn.
- Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên + lái xe
- Phụ thu phòng đơn: 350.000đ /khách

* Vé trẻ em:  
Đối với trẻ em dưới 6 tuổi, gia đình tự lo cho bé ăn ngủ và tự trả phí tham quan (nếu có). Hai người lớn chỉ được kèm một trẻ em. Từ trẻ thứ 2 trở lên, mỗi em phải mua một nửa vé người lớn.
- Tiêu chuẩn nửa vé bao gồm: Suất ăn, ghế ngồi và ngủ ghép chung với gia đình.

Xem chi tiết tại: Đây