Du Lịch Tham Quan Tam Đảo-Thiền Viện Tây Thiên

THỜI GIAN: 2 ngày 1 đêm

PHƯƠNG TIỆN: Ô tô

ĐIỂM XUẤT PHÁT: Hà Nội

ĐIỂM ĐẾN: Đông Bắc

Tour này có gì hay

- Tham quan Chùa Tây Thiên, Thiền viện Trúc Lâm - Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên xây dựng trên nền của một thiền tự cổ (Thiên Ân Thiền Tự) có từ thế kỷ 3 - Ngắm cảnh, thưởng thức không khí mát lạnh của núi rừng Tam Đảo.

Chương trình tour

Ngày 01: HÀ NỘI – CHÙA TÂY THIÊN - THIỀN VIỆN TRÚC LÂM – TAM ĐẢO  (Ăn trưa, chiều)
0700
: Xe + HDV Saigontourist đón quý khách tại 55B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội khởi hành đi Tam Đảo, đoàn dừng thăm Chùa Tây Thiên, Thiền viện Trúc Lâm -  Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên xây dựng trên nền của một thiền tự cổ (Thiên Ân Thiền Tự) có từ thế kỷ 3. Đây là một trong những nơi phát tích sớm nhất của Phật giáo Việt Nam. Khoảng thế kỷ thứ 3, có một vị hòa thượng tên là Khương Tăng Hội dừng chân ở đây, dựng chùa truyền giáo, vì thế nơi đây là cái nôi của Phật giáo Việt Nam. Ăn trưa. Tiếp tục hành trình đi Tam Đảo, tới nơi, đoàn nhận phòng. Tự do ngắm cảnh, thưởng thức không khí mát lạnh của núi rừng Tam Đảo. Ăn tối tại nhà hàng với các món đặc sản của Tam đảo như: Thịt nướng, các loại rau củ quả ôn đới. Nghỉ đêm tại Tam Đảo.

Ngày 02 : TAM ĐẢO – HÀ NỘI  Ăn sáng, trưa)
Ăn sáng trong khách sạn. Trả phòng. Về Hà Nội. Trên đường ghé thăm :
Lựa chọn 1 : Khu di tích lịch sử đền Sóc - là nơi gắn với truyền thuyết anh hùng thánh Gióng bay về trời sau khi đánh thắng giặc Ân. Khu di tích này được Vua Lê Đại Hành cho xây dựng tại khu vực núi Sóc, xã Vệ Linh, Sóc Sơn, Hà Nội và được xếp hạng di tích quốc gia năm 1962. Hiện tại, khu di tích gồm: đền Trình, đền Mẫu, chùa Non Nước, chùa Đại Bi, đền Thượng, hòn đá Trồng, tượng đài Thánh Gióng và các lăng bia đá ghi lại lịch sử và lễ hội đền Sóc

Lựa chọn 2 : Khu di tích Thành Cổ Loa -  Theo truyền thuyết thì đó là nền cũ của điện ngự triều, nơi bá quan triều hội ngày xưa, nên trong đình còn tấm hoành phi "Ngự triều di quy",  Am Bà Chúa tức là miếu thờ công chúa Mỵ Châu, nằm nép dưới gốc đa già cổ thụ. Miếu am bé bỏng như cuộc đời ngắn ngủi của nàng công chúa đáng thương "trái tim lầm chỗ để lên đầu". Trong am có một tảng đá hình người cụt đầu. Ai cũng bảo đó là tượng Mỵ Châu…. Ăn trưa dọc đường. Chiều về đến Hà Nội, chia tay đoàn. Kết thúc chương trình.

Ghi chú: Điểm tham quan có thể sắp xếp lại cho phù hợp mà vẫn bảo đảm đầy đủ nội dung của từng chương trình.

Chính sách tour

* Giá tour bao gồm:
Xe máy lạnh phục vụ theo chương trình.
- Mũ, nước, khăn lạnh.
- Chi phí khách sạn theo tiêu chuẩn (2 – 3 khách / phòng)
- Chi phí tham quan.
- Chi phí bữa ăn trưa theo tiêu chuẩn 150.000vnd/1 bữa/1 khách.
- Hướng dẫn viên tiếng Việt xuyên suốt chương trình.
- Chi phí khách sạn
- Bảo hiểm du lịch
- VAT và phí phục vụ

* Giá tour không bao gồm:
Đồ uống trong bữa ăn, chi phí cá nhân phát sinh ngoài chương trình.
- Chi phí giặt ủi và các chi phí phát sinh trong khách sạn.

* Vé trẻ em:  
Đối với trẻ em dưới 6 tuổi, gia đình tự lo cho bé ăn ngủ và tự trả phí tham quan (nếu có). Hai người lớn chỉ được kèm một trẻ em. Từ trẻ thứ 2 trở lên, mỗi em phải mua một nửa vé người lớn. Tiêu chuẩn nửa vé bao gồm: Suất ăn, ghế ngồi và ngủ ghép chung với gia đình.

Xem chi tiết tại: Đây