Du Lịch Nghệ An [Xứ Nghệ - Non Xanh Nước Biếc]

THỜI GIAN: 1 ngày

PHƯƠNG TIỆN: Đi về bằng xe

ĐIỂM XUẤT PHÁT: Nghệ An

ĐIỂM ĐẾN: Nghệ An

Tour này có gì hay

- Tham quan Khu Di Tích Kim Liên - Quê Hương Chủ tịch Hồ Chí Minh với Làng Hoàng Trù - quê mẹ và Làng Sen - quê cha - Tham quan “đảo chè” – nơi đó du khách sẽ được ngồi thuyền du ngoạn quanh các đảo mà trên đó được trồng chè theo hàng theo lối rất đẹp và độc đáo

Chương trình tour

07h45: Đón Quý khách tại Chi nhánh Saigontourist Nghệ An (25 Quang Trung, Tp Vinh, Nghệ An).
08h00: Đoàn khởi hành đi tham quan Khu Di Tích Kim Liên - Quê Hương Chủ tịch Hồ Chí Minh với Làng Hoàng Trù - quê mẹ và  Làng Sen - quê cha. Quý khách sẽ được thuyết minh viên Khu di tích với giọng Nghệ chuẩn kể về cuộc đời và sự nghiệp của gia đình Bác với nhiều tình tiết cảm động đến rơi nước mắt…
- Đoàn dâng hương hoa tưởng nhớ và thực hiện nghi lễ báo công với Bác – nghi thức trang nghiêm và linh thiêng nhất tại nhà tượng niệm Chủ tich Hồ Chí Minh.
- Tiếp tục hành trình đoàn đi dâng hương hoa và tham quan đền Chung Sơn – ngôi đền mới hoàn thành tháng 5 năm 2020 với quy mô khá lớn và rất đẹp – ngôi đền thờ gia tộc Chủ tịch Hồ Chí Minh.

11h30: Đoàn đi dùng bữa trưa tại nhà hàng ….. với đặc sản Dê, hoặc đặc sản Me Nam Nghĩa – món ngon được ưa chuộng tại Nghệ An. 
Chiều: đoàn đi tham quan “đảo chè” – điểm du lịch mới tại Nghệ An, nơi đó du khách sẽ được ngồi thuyền du ngoạn quanh các đảo mà trên đó được trồng chè theo hàng theo lối rất đẹp và độc đáo, quý khách có thể lên các hòn đảo để trải nghiệm không gian giữa đồi chè bát ngát và chụp những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm.
16h00: Đoàn đi tham quan khu di tích lịch sử Truông Bồn. Hiện nay được xây dựng trên diện tích gần 22 hecta. Được nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân cho tập thể chiến sĩ Thanh niên xung phong vào năm 2008.
17h30: đoàn trở về điểm đón ban đầu. Chia tay đoàn kết thúc chương trình !


Làng Hoàng Trù - quê mẹ


Làng Sen - quê cha


Đảo chè

Chính sách tour

(Chương trình có thể thay đổi theo yêu cầu của quý khách)

SỐ LƯỢNG KHÁCH

Nhóm 4-5 khách

 Nhóm 6-7

Nhóm 8-9

Từ 10-12

GIÁ TRỌN GÓI

1.450.000

1.190.000

950.000

790.000

 

Lưu ý: Bảng giá trên có thể thay đổi tùy thuộc vào số lượng khách và từng thời điểm củ thể. Chương trình có thể thay đổi tùy theo thực tế nhưng vẫn đảm bảo đủ các điểm tham quan. Hãy liên hệ với chúng tôi để có mức giá hợp lý nhất.

* Giá trên bao gồm: 
- Xe ô-tô tiêu chuẩn du lịch phục vụ theo chương trình.
- Ăn 01 bữa chính 
- Vé tham quan theo chương trình: Vé thuyền Đảo chè, hương hoa tại KDT Kim Liên, kdt Truông Bồn
- Hương + hoa tươi làm lễ báo công tại Nhà tượng niệm và các điểm khác.
- Hướng dẫn viên kinh nghiệm.
- Thuyết minh viên đia phương tại điểm.
- Bảo hiểm khách du lịch theo chương trình
- Nước uống trên xe 01 chai/ngày
- Thuế VAT.

* Không bao gồm: Vé máy bay, Đồ uống có cồn, nước ngọt và  các chi phí cá nhân khác...

* Quà tặng: Mũ du lịch SAIGONTOURIST, khẩu trang y tế, nước xịt khuẩn rửa tay…

* GIÁ TOUR TRẺ EM (không bao gồm vé bay bay):
- Trẻ em từ 0 tuổi – 5 tuổi: miễn phí TOUR
- Trẻ em từ 06 - 11 tuổi : tính giá 50% giá tour 
- Trẻ em từ 11 tuổi : tính như người lớn

* Lưu ý: Khi đăng ký vui lòng cung cấp tên chính xác, đầy đủ trên Passport/CCCD/CMND/ Giấy khai sinh bản chính (trẻ em dưới 13 tuổi).  Quý khách khi đi cần đem theo CMND/CCCD (còn hạn)/ Passport/ Giấy khai sinh (trẻ em dưới 13 tuổi)/ Trẻ em không đi cùng cha mẹ phải có giấy ủy quyền của cha hoặc mẹ có xác nhận của chính quyền địa phương cho người dẫn trẻ em đi. Thời gian và điểm tham quan trong chương trình linh động thay đổi theo điều kiện thực tế.

Xem chi tiết tại: Đây