Du Lịch Thái Lan [Chiang Mai – Chiang Rai – Bangkok]

THỜI GIAN: 5 ngày 4 đêm

PHƯƠNG TIỆN: Hàng không Thai Smile

ĐIỂM XUẤT PHÁT: TP. Hồ Chí Minh

ĐIỂM ĐẾN: Thái Lan

Tour này có gì hay

- Trải nghiệm hoàn toàn khác biệt tại Chiang Mai với văn hóa, ẩm thực và các điệu múa đặc trưng....vùng núi phía Bắc Thái Lan. - Vãn cảnh chùa Doi Suthep đẹp rực rỡ hơn 600 năm trên đỉnh núi cao hơn 1.000m so với mực nước biển hay Chùa - Trắng Wat Rong Khun cùng lối kiến trúc cổ điển pha lẫn phong cách siêu thực khác lạ so với các ngôi đền Phật giáo thông thường... - Thỏa sức mua sắm các sản vật địa phương, khám phá thiên đường của những chiếc dù Bo Sang “món quà lưu niệm được ưa thích nhất” đối với du khách khi đến Chiang Rai xinh đẹp.

Chương trình tour

* Ưu đãi 500.000đ/khách cho 5 khách đăng ký mua tour đầu tiên.
* Ưu đãi 300.000đ/khách cho 5 khách đăng ký mua tour tiếp theo.

NGÀY 1: TP. HCM – BANGKOK – CHIANG MAI (Ăn tối)
Quý khách tập trung tại cổng D2, ga đi Quốc tế - sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay WE551 (10:05–11:30) đi Bangkok. Đến Bangkok đoàn tiếp tục nối chuyến WE110 (13:35-14:50) đi Chiang Mai. Tự túc bữa ăn trên máy bay. Đến Chiang Mai, xe đưa đoàn đi khám phá Night Safari. Nghỉ đêm tại Chiang Mai.


Night Safari

NGÀY 2: CHIANG MAI – CHIANG RAI  (Ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng. Tham quan Wat Phrathat Doi Suthep là đền thờ nổi tiếng nhất của Chiangmai, nơi được tôn là cội nguồn của đạo Phật tại Thái Lan. Tham quan Làng Sankhamsang tìm hiểu cuộc sống và công việc dệt vải của những người dân Thái địa phương, nơi trưng bày những sản phẩm độc đáo đặc trưng của Chiangmai. Tự do mua sắm tại Cửa hàng đá quý và Trung tâm mật ong Hoàng Gia (Big Bee). Tham quan Suối nước nóng tự nhiên Mae Kachan, thưởng thức món trứng được luộc từ nước nóng tự nhiên. Nghỉ đêm tại Chiang Rai.


Wat Phrathat Doi Suthep

NGÀY 3: CHIANG RAI – CHIANG MAI (Ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng. Tham quan Chùa trắng Rong Khun được xây dựng hoàn toàn bằng một màu trắng sáng với thủy tinh và thạch cao. Tham quan Công viên voi – nơi nuôi dưỡng loài voi và củng là khu bảo tồn voi trước nạn săn bắn, thưởng thức các tiết mục xiếc voi độc đáo hay trải nghiệm cưỡi voi đi xuyên rừng. Tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại của Chiang Mai như: Central Festival, Central Kad Suan Kaew... Nghỉ đêm tại Chiang Mai.


Chùa trắng Rong Khun

NGÀY 4: CHIANG MAI – BANGKOK (Ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng. Đoàn khởi hành ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay WE105 (12:15-13:35) đi Bangkok. Tự túc bữa ăn trên máy bay. Đến Bangkok, tham quan Trung tâm nghiên cứu Rắn Hoàng Gia. Nghỉ đêm tại Bangkok.

NGÀY 5: BANGKOK – TP.HCM (Ăn sáng, trưa)
Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng. Dạo thuyền sông Chaopraya ngắm nhìn quang cảnh xung quanh đầy thơ mộng và lãng mạn. Tham quan Chùa thuyền Wat Yanawa được xây dựng theo hình dáng một chiếc thuyền và chùa nằm ở trên, là một trong những điểm đến không thể bỏ qua ở Thái Lan. Tự do mua sắm tại Big C , Central World... Ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay WE556 (17:35 - 19:05) về TP.HCM. Kết thúc chương trình du lịch Thái Lan.


Dạo thuyền sông Chaopraya

Chính sách tour

GIÁ TOUR TRỌN GÓI (Đã bao gồm đầy đủ thuế và phí)
Khách ở phòng đơn trả thêm 5.000.000vnđ/khách
(Giá tour có thể thay đổi vào thời điểm đặt tour - Áp dụng cho khách từ 12 tuổi đến 69 tuổi)

* Vé trẻ em:
- Trẻ em dưới 2 tuổi                                               : 30% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).
- Trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi                               : 75% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).
                                                                               : 90% giá của người lớn (bé có giường riêng).
- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên                                                      : 100% giá như người lớn.
* Giá tour bao gồm:
- Vé máy bay khứ hồi - phí an ninh sân bay & phụ thu xăng dầu hàng không - Thuế sân bay 2 đầu.
- Khách sạn  4* địa phương, tiêu chuẩn 02 người/phòng (02 giường đơn).
- Ăn, uống và vé vào cửa tham quan theo chương trình - Xe tham quan theo chương trình.
- Hướng dẫn Lữ Hành Saigontourist đi suốt tuyến và hướng dẫn địa phương. Quà tặng của Lữ Hành Saigontourist: (Balo xếp+ nón) & VAT.
* Giá tour không bao gồm:
- Lệ phí làm hộ chiếu và visa nhập lại Việt Nam cho khách mang quốc tịch nước ngoài.
- Nước uống (Bia, rượu mạnh… trong bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo qui định của hàng không.
- Thuốc men, bệnh viện…và các chi phí cá nhân khác của khách ngoài chương trình. Các tour tự chọn ngoài chương trình.
- Tiền bồi dưỡng (tiền tip) cho Hướng dẫn viên và Tài xế địa phương (120.000vnđ/khách/ngày).
- Phí test covid trước khi khởi hành. Các chi phí phát sinh trong quá trình cách ly điều trị Covid-19, bao gồm các chi phí xét nghiệm, cách ly y tế, các chi phí cá nhân khác như đi lại, ăn uống và các chi phí điều trị y tế mà không nằm trong các điều khoản Bảo Hiểm du lịch.

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN

ĐẶT CỌC 50% GIÁ TOUR KHI ĐĂNG KÍ. THANH TOÁN SỐ TIỀN CÒN LẠI TRƯỚC NGÀY ĐI 10 NGÀY LÀM VIỆC.
* Trường hợp hủy tour:
(Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết)
- Sau khi đặt cọc, nếu Quý khách báo hủy tour Công ty sẽ không hoàn lại tiền cọc.
- Nếu quý khách báo hủy hoặc chuyển tour trong vòng 20 - 29 ngày làm việc trước ngày khởi hành, quý khách vui lòng nộp lệ phí: 70% giá tour.
- Nếu quý khách báo hủy hoặc chuyển tour trong vòng 10 - 19 ngày làm việc trước ngày khởi hành, quý khách vui lòng nộp lệ phí: 90% giá tour.
- Nếu quý khách báo hủy hoặc chuyển tour trước ngày khởi hành 9 ngày làm việc, quý khách vui lòng nộp lệ phí là: 100% giá trị tour.
* Lưu ý:
- Trong trường hợp trong đoàn có phát sinh ca nghi nhiễm hoặc nhiễm Covid-19, khách hàng tuân thủ quy định cách ly và điều trị tại nước sở tại và có trách nhiệm phối hợp với Lữ Hành Saigontourist và y tế tại điểm đến để thực hiện các biện pháp xét nghiệm, cách ly/ điều trị theo quy định.
- Hộ chiếu (Passport) của quý khách phải còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày về.
- Quý khách là người nước ngoài hoặc là Việt Kiều, vui lòng mang theo đầy đủ tất cả hộ chiếu (mang theo cả 02 hộ chiếu trường hợp có 02 quốc tịch), và visa Việt Nam (dán vào hộ chiếu hoặc tờ rời) khi đi tour.
- Quý khách vui lòng tham quan theo đúng chương trình tour, không tách đoàn. Nếu có nhu cầu tách đoàn vui lòng thông báo cho nhân viên tư vấn ngay khi đăng ký tour để được tư vấn thêm thông tin và các chi phí phát sinh (nếu có).
- Quý khách từ 70 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo. Quý khách 75 tuổi trở lên vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour).
- Chương trình có thể thay đổi tùy tình hình chuyến bay, khách sạn tại Thái Lan sẽ được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn, trước ngày đi 2 - 3 ngày. Các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình. Vào các tuần lễ cao điểm tại Thái Lan, khách sạn có thể không ở trong khu vực trung tâm nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn khách sạn theo chương trình.
- Sau khi đóng tiền, nếu quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem CMND và hóa đơn đã đóng tiền đến ngay văn phòng Lữ Hành Saigontourist (45 Lê Thánh Tôn, Q.1, Tp.HCM) để làm thủ tục hủy tour. Công ty không nhận khách báo hủy qua điện thoại.
- Lữ Hành Saigontourist không nhận khách có thai từ 5 tháng trở lên tham gia các tour du lịch nước ngoài.
- Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật…..dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp tục được, Lữ Hành Saigontourist sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa,… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.
- Nếu quý khách yêu cầu ở phòng đơn, vui lòng thánh toán thêm tiền phụ thu.
- Trong trường hợp chỉ có 01 khách (người lớn) đi với 01 bé (dưới 12 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour cho Bé ngủ giường riêng.
- Vì bất kỳ lý do bất khả kháng nào mà đoàn không đủ 10 khách để khởi hành, quý khách vui lòng chuyển sang ngày khởi hành khác hoặc Lữ Hành Saigontourist sẽ hoàn lại 100% tiền mà quý khách đã thanh toán cho công ty.
- Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không  bao gồm và các điều kiện hủy tour trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình

Xem chi tiết tại: Đây